Beckham đỡ lời cho thất bại của MU

Bóng đá AnhThứ Ba, 31/05/2011 05:18:00 +07:00

(VTC News)- Từ nước Mỹ xa xôi, David Beckham vẫn hết sức quan tâm tới những bước đi của CLB cũ.

(VTC News)- Từ nước Mỹ xa xôi, David Beckham vẫn hết sức quan tâm tới những bước đi của CLB cũ.

Ngay sau khi kết thúc trận chung kết Champions League giữa Barcelona và MU, Goal.com đã có buổi phỏng vấn ngắn đối với cựu số 7 huyền thoại của sân Old Trafford.

“Barcelona là một tập thể đúng nghĩa. Họ chơi rất gắn kết và có khả năng chuyền bóng tuyệt vời.  Đặc biệt, trong đội hình của họ có những cá nhân kiệt xuất”, David Beckham bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với đội bóng xứ Catalonia.

"MU thua dĩ nhiên là tôi rất buồn. Song với tư cách của một CĐV bóng đá, tôi nghĩ sẽ có nhiều người thích thưởng thức những trận cầu như vậy".

Anh cũng bày tỏ sự thông cảm với đội bóng cũ: “MU đơn giản là đã phải đối mặt với một đội bóng quá xuất sắc. Đương nhiên là tôi cảm thấy buồn. MU là đội bóng khởi nghiệp của tôi. Song với tư cách một CĐV bóng đá, tôi cũng như nhiều người khác rất thích thú khi được thưởng thức một trận đấu cởi mở như vậy”.

Đồng tình với Beckham, HLV trưởng CLB New England Revolution đồng thời là cựu cầu thủ Liverpool từng vô địch châu Âu năm 1984 Steve Nicol cho biết thất bại của MU là dễ chấp nhận bởi đối thủ của họ “ở một đẳng cấp khác” và “ở thời điểm hiện tại, không đội bóng nào có thể đánh bại được Barca”.

“Dấu ấn duy nhất MU tạo được là bàn thắng gỡ hòa của Rooney. Đó là một bàn thắng tuyệt vời dù Giggs đã việt vị. Sau đó, mọi thứ lại trở về trật tự vốn có”, Nicol khẳng định.

Sir Alex từng phát biểu: "Thua trước đội bóng mạnh nhất không có gì đáng hổ thẹn!".

Ông cũng trả lời rất nhanh câu hỏi ai là cầu thủ hay nhất thế giới: “Dễ quá! Messi! Anh ta thật đáng sợ”.

Tuần trước, David Beckham đã có chuyến trở về Old Trafford đầy xúc động. Anh được mời tham dự trận cầu tôn vinh Gary Neville, cầu thủ đã tuyên bố nghỉ hưu từ đầu năm. Đó là lần đầu tiên Beckham khoác trở lại chiếc áo “quỷ đỏ” kể từ năm 2003, khi anh chuyển tới TBN đầu quân cho Real Madrid.

Trong thời gian thi đấu cho đội bóng Hoàng gia TBN, Beckham đã không ít lần chạm trán Barcelona. Thật dễ hiểu khi anh tỏ ra cảm thông với trận thua của MU hôm thứ Bảy vừa qua.

Phá Hoàng

Bình luận
vtcnews.vn