Beckham đặt niềm tin và hy vọng vào Rooney

Thể thaoThứ Sáu, 19/02/2010 08:05:00 +07:00

Beckham cho rằng tài năng của Rooney đã vượt ra khỏi biên giới nước Anh.

Tiền vệ kỳ cựu David Beckham cho biết anh không lo Wayne Rooney sẽ “hết hơi” tại World Cup 2010 sắp tới bất chấp việc tiền đạo này là trụ cột của M.U mùa này và luôn “cháy” hết mình trong mọi trận đấu.

Cú đúp tuyệt vời mới đây vào lưới AC Milan đã nâng tổng số bàn thắng mà Rooney ghi được mùa này lên con số 25, một con số cực kỳ ấn tượng đối với bất kỳ chân sút xuất sắc nào. Không chỉ biết ghi bàn, Rooney còn tích cực tham gia vào lối chơi của đội bóng nhờ một nền tảng thể lực sung mãn. Nhưng chính bầu nhiệt huyết của Rooney khiến một số người lo ngại anh sẽ “hết hơi” khi bước vào World Cup 2010 sau một mùa bóng căng thẳng. Tuy vậy, Beckham lại nghĩ khác khi cho rằng Rooney hoàn toàn có thể thi đấu với phong độ cao nhất trong mọi trận đấu.

Beckham không lo Rooney sẽ “hết hơi” tại World Cup 

“Đó không phải là vấn đề đối với Rooney bởi tôi thấy anh ấy luôn sẵn sàng cho mọi trận đấu. Việc phải ra sân thi đấu bao nhiêu trận không phải là vấn đề đối với anh ấy. Tất nhiên, Rooney có thể duy trì phong độ cao như hiện nay cho tới giữa tháng 7. Anh ấy mới 24 tuổi và hoàn toàn có thể làm được điều đó”, Beckham nhận xét về Rooney.

“Rooney biết cách chăm sóc bản thân và làm việc rất chăm chỉ. Cách anh ấy thi đấu trên sân giống hệt với những gì anh ấy thể hiện trên sân tập, đó là lý do tại sao anh ấy vẫn thi đấu tốt với cường độ cao liên tục như vậy. Trước Milan, Rooney đã chơi tuyệt vời. Chúng tôi trao cơ hội cho Rooney và anh ấy đã không bỏ lỡ. Tôi hy vọng anh ấy sẽ là ứng cử viên nặng ký cho các danh hiệu cá nhân năm nay. Tôi muốn Rooney đoạt mọi danh hiệu có thể”, Becks nói tiếp.

Beckham cũng cho rằng tài năng của Rooney đã vượt ra khỏi biên giới nước Anh. Cựu thủ quân ĐT Anh cho biết: “Rooney đã được biết đến là một cầu thủ xuất sắc ở Italia. Ở Italia, tất cả những gì mọi người quan tâm ở một cầu thủ là thái độ thi đấu và ghi bàn. Họ đã nhìn thấy Rooney ghi bàn và thi đấu nhiệt tình như thế nào. Người Italia và người hâm mộ Milan luôn yêu quý những người làm việc chăm chỉ. Không còn nghi ngờ gì nữa, Rooney là một trong những tay săn bàn đáng sợ nhất thế giới hiện nay. Nếu anh ấy tiếp tục phong độ như thế này, M.U sẽ thành công hơn mong đợi”.

Theo TT&VH

Bình luận
vtcnews.vn