Beckham bịn rịn chia tay Việt Nam

Thể thaoThứ Tư, 12/11/2014 02:46:00 +07:00

Trước khi rời TP.HCM đến Malaysia tham dự sự kiện, David Beckham đã rất hài lòng khi gặp ca sĩ Tóc Tiên cũng như mong trở lại Việt Nam sớm

Trước khi rời TP.HCM đến Malaysia tham dự sự kiện, David Beckham đã rất hài lòng khi gặp ca sĩ Tóc Tiên cũng như mong trở lại Việt Nam sớm.

Tối 11/11, David Beckham đã tham dự 2 sự kiện tại TP.HCM. Bạn đồng hành của anh tại TP.HCM tiếp tục là ca sĩ Tóc Tiên giống hệt chương trình tại Hà Nội. Sau đó, trên trang facebook cá nhân của mình, Beckham đã treo 1 dòng “status” nói về chuyến đi Việt Nam cũng như cuộc gặp gỡ với Tóc Tiên.
Beckham rất ấn tượng với Tóc Tiên 
“Tôi có hân hạnh được gặp gỡ Tóc Tiên vào đêm qua (10/11) tại Hà Nội. Tôi hy vọng sẽ trở lại Việt Nam sớm”, Beckham chia sẻ. Danh thủ người. 
Anh thậm chí đã “tag” của tên của Tóc Tiên trên trang facebook có hơn 50 triệu lượt like của mình. Trong 2 ngày tham dự sự kiện cùng Beckham, Tóc Tiên liên tục thay đổi về ngoại hình khiến cô luôn nổi bật trước đám đông.
Dòng trạng thái trên facebook của Beckham về Tóc Tiên 
Ngày 12/11, Beckham đã lên đường đến Kuala Lumpur, Malaysia để tiếp tục hành trình của mình. Đây cũng là quốc gia mà Beckham từng có lần ghé qua và có rất nhiều ấn tượng. Beckham rất mong muốn sẽ có những trải nghiệm tại Malaysia như tại Việt Nam, đó là tình cảm nồng ấm của mọi người. 
Malaysia cũng là quốc gia cuối cùng tại khu vực châu Á mà Beckham ghé qua trong chuỗi sự kiện này. Trước đó, anh đã đến Hàn Quốc, Hồng Kông, Trung Quốc và Việt Nam. Với danh tiếng của mình, chắc chắn Beckham sẽ được người hâm mộ chào đón tại Malaysia.

Video người hâm mộ tiếc nuối chia tay Beckham

Theo Zing
Bình luận
vtcnews.vn