Bé trai 'nhái' Đàm Vĩnh Hưng giành 100 triệu đồng

Văn hóa - Giải tríThứ Bảy, 15/11/2014 01:42:00 +07:00

(VTC News) - Trong khi Gia Bảo hóa thân thành nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thì Thu Phượng hóa thân vào một bà già Nam bộ khi trình diễn ca khúc Anh Ba Hưng.

(VTC News) - Gia Bảo và Thu Phượng đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục, từ chỗ chưa thực sự được đánh giá cao, cặp đôi này đã vươn lên giành vị trí cao nhất trong liveshow 7 của Gương mặt thân quen 2014.

Trong khi Gia Bảo hóa thân thành nam ca sỹ Đàm Vĩnh Hưng thì Thu Phượng hóa thân vào một bà già Nam bộ khi trình diễn ca khúc Anh Ba Hưng.

Thu Phượng - Gia Bảo khi thể hiện ca khúc Anh Ba Hưng
Nếu như Gia Bảo thể hiện được chất giọng khàn quen thuộc của nam ca sỹ được mệnh danh là ông hoàng nhạc Việt thì Thu Phượng lại khiến mọi người bất ngờ khi nói giọng Nam bộ rất 'ngọt' và rất chuẩn.

Với sự hóa thân này, cặp đôi Thu Phượng - Gia Bảo đã nhận được số điểm cao nhất từ phía các giám khảo và giành giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.

Video tiết mục của Gia Bảo - Thu Phượng


Minh Thuận - Anh Duy hóa thân thành nhóm TVXQ với ca khúc Catch me. Với tiết mục này, Anh Duy đã trổ tài viết lời tiếng Việt cho đoạn đọc Rap của ca khúc.

Minh Thuận - Anh Duy hóa thân thành một nhóm nhạc Hàn Quốc 

Minh Thuận cho biết anh đã cùng với những cộng sự may bộ trang phục biểu diễn ấn tượng cho đêm biểu diễn. Đây là một bộ trang phục đen, có gắn một dàn đèn điện với nút điều khiển ngay trong lòng bàn tay để người dùng tự điều chỉnh.

Giám khảo Hồng Vân đánh giá đây là một tiết mục không thua gì một nhóm nhạc chuyên nghiệp.

Phần trình diễn đẹp mắt của Minh Thuận - Anh Duy 

Video phần trình diễn của Minh Thuận - Anh Duy:



Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Phạm Anh Khoa - Ngọc Khuê với bài hát Trước ngày hội bắn. Giám khảo Hồng Vân đặc biệt thích thú với sự diễn xuất của Bảo An. Cô nói vui rằng, hi vọng sau này Bảo An sẽ đồng ý cộng tác với sân khấu kịch của cô.

Bảo An - Chí Thiện hóa thân thành Ngọc Khuê - Phạm Anh Khoa 

Gia Huy - Thúy Uyên hóa thân thành John Lennon và Paul Mac Cartney với bài hát Let It be - Imagines.Với tiết mục này, Gia Huy được trổ tài đêm piano.

Gia Huy và Thúy Uyên 

Uyên Nhi - Kyo York hóa thân thành Redfoo và Sky Blue với ca khúc Party Rock. Trong tiết mục này, Uyên Nhi đã thể hiện khả năng đọc rap bằng tiếng Anh điêu luyện.

Uyên Nhi và Kyo York 

Bảo Nghi - Ngân Quỳnh hóa thân thành nữ ca sỹ Cẩm Ly với ca khúc Biết yêu khi nào. Đây được cho là một tiết mục khá an toàn đối với cặp đôi này. Các giám khảo hi vọng, Bảo Nghi và Ngân Quỳnh sẽ bùng nổ trong các liveshow sau.

Ngân Quỳnh và Bảo Nghi hóa thân thành Cẩm Ly 

Ca sỹ Phương Vy xuất hiện trên sân khấu liveshow 7 của Gương mặt thân quen nhí với tư cách là ca sỹ khách mời và trình diễn ca khúc Tuổi xì tin.

Phương Vy ngày càng xinh đẹp 

Thu Giang
Bình luận
vtcnews.vn