Bé trai hai đầu tử vong sau 30 giờ chống chọi với tử thần

Thế giớiThứ Ba, 19/01/2016 06:36:00 +07:00

Sau 30 giờ chống chọi với tử thần, một bé trai hai đầu đã qua đời trong sự đau buồn của gia đình và đội ngũ y bác sĩ

(VTC News) - Sau 30 giờ chống chọi với tử thần, bé trai hai đầu đã qua đời trong sự đau buồn của gia đình và đội ngũ y bác sĩ bệnh viện Star, Kanpur, bang Uttar Pradesh, miền bắc Ấn Độ.
Các bác sĩ tại bệnh viện cho biết: “Khi đứa bé mới sinh ra, chúng tôi đã ngỡ như điều kì diệu đã xảy ra vì sức khỏe của bé khá tốt. Nhưng chỉ vài giờ sau, mọi chuyện bỗng trở nên tệ đi. Bé không thể ăn và gặp vấn đề về hô hấp.”
Bé trai hai đầu đã tử vong sau 30 giờ
Bé trai hai đầu đã tử vong sau 30 giờ 
Mặc dù các bác sĩ đã cố gắng hết sức nhưng sự sống của cậu bé kém may mắn này chỉ kéo dài trong 30 giờ. 
Tất cả mọi người trong thị trấn đều tỏ ra rất bàng hoàng trước thông tin này. Bởi ai cũng tin rằng cậu bé kiên cường này có thể may mắn vượt qua. 
Họ thậm chí còn ăn mừng ngoài bệnh viện khi tin cậu bé chào đời nhưng không ai có thể ngờ rằng mọi chuyện trở nên xấu đi chỉ vài giờ sau đó.
Cậu bé đã rất kiên cường khi chống chọi đến cùng
Cậu bé đã rất kiên cường khi chống chọi đến cùng 
Mẹ của cậu bé xấu số, cô Anita Tiwari đau đớn chia sẻ: “Tôi đã hi vọng rằng đứa nhỏ sinh ra có thể bình thường như bao đứa trẻ khác nhưng sự thật lại không như tôi kì vọng. Mất đi đứa bé với tôi mà nó thực sự là một điều quá khó khăn.”
Anita Tiwari đau đớn trước sự ra đi của con mình
Anita Tiwari đau đớn trước sự ra đi của con mình 
Trước cậu bé, Anita đã có hai cô con gái nhưng cô vẫn mong có thể sinh thêm một cậu con trai để gia đình đủ nếp, đủ tẻ. Nhưng điều không may đã xảy ra.

Song Hy (Theo Mirror)
Bình luận
vtcnews.vn