Bé trái bị bỏ rơi ở quán phở 2 ngày đã được bố mẹ ruột đón về

Thời sựThứ Hai, 13/06/2016 17:23:00 +07:00

Cháu bé Lê Minh Đăng bị bỏ rơi 2 ngày ở quán phở trên phố Vọng Hà (quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội) đã được bố mẹ ruột xuống đón về nhà với gia đình.

Liên quan đến vụ bé trai 2 tuổi bị bỏ rơi trong quán phở ở phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, theo thông tin từ trung tâm Bảo trợ xã hội (BTXH) 3 Hà Nội, cháu bé đã được bố mẹ đến đón về vào sáng nay (13/6),

Empty

Cháu bé bị bỏ rơi trong quán phở đã được bố mẹ đến đưa về nhà

Được biết, sau khi ly hôn, anh Y. và chị M. mỗi người nhận nuôi một con. Do hoàn cảnh quá khó khăn, chị M. đã nhờ một người chạy xe ôm chở cháu bé đến quán phở để bỏ lại. Khi tìm đến Trung tâm BTXH 3 để nhận lại con, chị rất ân hận trước hành động của mình.

Lúc nhận lại cháu bé, phía gia đình đã hứa sẽ có trách nhiệm trong việc nuôi dạy sau này. Còn về phần cháu Đăng, sau khi được cả bố mẹ tới đón về đã rất vui mừng.

Như VTC News thông tin, sáng 11/6 cộng đồng mạng chia sẻ chóng mặt dòng thông tin trên facebook cá nhân có tên Luân C. Nội dung dòng trạng thái nói về hoàn cảnh một bé trai khoảng 2 tuổi bị người thân bỏ lại tại một quán phở trên phố Vọng Hà – Hàm Tử Quan, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Qua kiểm tra thì thấy trong túi cháu bé có một lá thư nhỏ được người thân để lại với nội dung bố bị nghiện đi tù, mẹ không có khả năng nuôi cháu nên nhờ đưa cháu lên trung tâm bảo trợ. Trong túi cháu bé còn có 200 nghìn đồng.

Sau khi hoàn tất thủ tục, cháu bé được bàn giao cho UBND phường Chương Dương tiếp nhận chăm sóc.

Video: Giải cứu cháu bé bị bắt cóc ở Hà Giang 

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn