Bé trai 5 tuổi trắng trẻo đẹp trai mất tích bí ẩn

Thời sựThứ Hai, 19/03/2012 06:00:00 +07:00

(VTC News) - Một bé trai 5 tuổi đang chơi trước nhà bỗng nhiên mất tích, gia đình tìm khắp nơi không thấy.

(VTC News) - Một bé trai 5 tuổi đang chơi trước nhà bỗng nhiên mất tích, gia đình tìm khắp nơi không thấy.
Khoảng 17 giờ chiều ngày 18/3, cháu Huỳnh Lê Minh (5 tuổi) con chị Lê Thanh Huyền và anh Huỳnh Tuấn chơi trước nhà ở khối 14, phường Lê Lợi (TP Vinh - Nghệ An) nhưng khoảng một giờ sau, gia đình gọi cháu Minh không được nên đã đổ xô đi tìm.

Nghi vấn cháu bé bị bắt cóc, những người hàng xóm đã hỗ trợ đến ga tàu, bến xe Vinh để tìm nhưng vẫn chưa thấy. Đến 22 giờ cùng ngày, thông tin về cháu Minh vẫn bặt vô âm tín.

Hàng xóm tập trung trước nhà chị Huyền nghe ngóng thông tin về cháu Minh 

Được biết, anh Tuấn và chị Huyền có với nhau 2 người con, trước cháu Minh còn có một cháu gái 7 tuổi. Một năm trước, do mâu thuẫn chuyện gia đình, chị Huyền và anh Tuấn đã ra tòa ly dị.

Sau khi chấm dứt tình cảm vợ chồng, anh Tuấn vẫn thường đến đón con đi chơi hoặc đưa về bên nội chơi. Tuy nhiên, mỗi lần anh Tuấn đến đón con đều không vào nhà, phải liên lạc qua điện thoại với chị Huyền để chị đưa các cháu ra trước cổng.

Thời điểm không tìm thấy cháu Minh gia đình bên ngoại đã liên lạc với anh Tuấn nhưng anh Tuấn nói không hề biết.

Còn theo lời anh Bùi Ngọc Thành (hàng xóm chị Huyền), cháu Minh rất trắng trẻo và đẹp trai. Thường ngày, ngoài người nhà ra thì không ai có thể bồng hay lại gần cháu. Nếu ai cố tình có hành động đùa giỡn liền bị cháu phản ứng lại, hay khóc lớn.

Hiện sự việc đang được Công an phường Lê Lợi và Công an TP Vinh để phối hợp điều tra, làm rõ.

Hồng Thắng


Bình luận
vtcnews.vn