Bé trai 13 tuổi thắt cổ tự tử vì bố mẹ cãi nhau

Thời sựThứ Hai, 06/12/2010 10:06:00 +07:00

(VTC News) - Thấy bố mẹ mâu thuẫn và hay cãi cọ to tiếng với nhau, Quyền đã lẳng lặng vào phòng riêng rồi dùng khăn quàng đỏ làm dây treo cổ tự tử.

(VTC News) - Thấy bố mẹ mâu thuẫn và hay cãi cọ to tiếng với nhau, em Phạm Xuân Quyền (13 tuổi, trú Quảng Phong, Quảng Trạch, Quảng Bình) đã lẳng lặng vào phòng riêng rồi dùng khăn quàng đỏ làm dây treo cổ tự tử.

Sự việc đau lòng trên xảy ra vào khoảng 18h hôm qua (5/12), khi bà Phạm Thị Hương (40 tuổi) mẹ cháu Quyền vào phòng gọi Quyền ra ăn cơm thì phát hiện thấy Quyền thắt cổ chết ở cửa sổ.

Sau khi nhận được tin báo, Công an huyện Quảng Trạch đã phối hợp cùng Viện kiểm sát và Pháp y tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi làm rõ nguyên nhân chết của nạn nhân. Bước đầu đã xác định nạn nhân chết do ngạt, có thể là do nạn nhân dùng chiếc khăn quàng đỏ làm dây để thắt cổ.

Người nhà của gia đình Quyền cho biết, trước đó bố mẹ cháu Quyền có mâu thuẫn và cãi vã to tiếng với nhau, cháu đã vô tình nghe thấy. Đó có thể là nguyên nhân dẫn đến hành động bồng bột trên của Quyền. Được biết Quyền đang là học sinh lớp 8, bình thường cháu học khá và ngoan.

Sự việc trên một lần nữa cảnh báo những mâu thuẫn trong gia đình gia đình, đặc biệt là của bố mẹ là nguyên nhân dẫn đến tổn thương và hành động dại dột của con cái.

Hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Trần Ngọc Hà


Bình luận
vtcnews.vn