Bé Suti Gia An nhà Thuý Hạnh - Minh Khang càng lớn càng đáng yêu

Văn hóa - Giải tríThứ Sáu, 16/09/2016 14:38:00 +07:00

Được yêu thích đặc biệt khi tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế?", bé Suti nhà Minh Khang - Thuý Hạnh càng lớn càng xinh đẹp, đáng yêu.

 
Hinh (17)

Hòa với không khí của đêm hội trăng rằm, gia đình Thúy Hạnh – Minh Khanh đã đưa Suli - Suti đến tham quan ngôi nhà bánh kẹo lớn nhất Việt Nam, chơi các trò chơi tại sự kiện với mong muốn con mình sẽ có một đêm trung thu ngọt ngào.

Hinh (15)

Vào những dịp tết trung thu mọi năm, cô thường cùng các con đi mua sắm đèn ông sao, đèn cù, mặt nạ chú Cuội, xem múa lân.

Hinh (13)

Tuy nhiên, năm nay bà xã của nhạc sỹ Minh Khang quyết định cùng chồng đưa con đến lễ hội để các con vừa được giải trí, vừa học được cách làm bánh trung thu – một món ăn truyền thống trong mỗi mùa tết thiếu nhi.

Hinh (12)

Hai bé nhà Minh Khang - Thuý Hạnh càng lớn càng đáng yêu.

Hinh (11)

Đặc biệt, bé Suti Gia An dù đã trưởng thành hơn so với thời điểm tham gia "Bố ơi, mình đi đâu thế?" nhưng vẫn giữ được những nét xinh xắn, dễ thương.

Hinh (10)

Tham gia học làm bánh Trung Thu, hai bé tỏ ra rất thích thú.

Hinh (9)

Trong khi Thúy Hạnh tận tình hướng dẫn bé Suli các công đoạn làm nên một chiếc bánh trung thu thì Minh Khang lại kể các bé nghe những mẫu chuyện vui về đêm trung thu. 

Hinh (7)

Nhạc sỹ “Đứa bé” còn tham gia nhào bột, nặng bánh cùng hai con gái. 

Hinh (6)

Sau khi hoàn thiện sản phẩm, gia đình Thúy Hạnh đã chờ xem tận mắt những chiếc bánh do chính tay các thành viên làm ra.

Hinh (4)

Thúy Hạnh chia sẻ: “Tôi nhớ, ngày còn bé, mỗi dịp Trung thu đến là cả ngày đó hồi hộp chờ đợi đến tối để được cùng trẻ em quanh phố làm những chú chó bông bằng bưởi hay mâm cỗ hoa quả, mùa hát và ngắm trăng. Còn ngày nay thì điều đó đang ít dần đi, nhưng các em lại có những điểm vui chơi, giải trí thú vị khác thay thế.”

 
Hinh (3)

Thúy Hạnh cho biết, năm nay, cô đưa con đến lễ hội để con được tham gia các hoạt động, trò chơi, qua đó hiểu thêm về những giá trị truyền thống của rằm trung thu.

Hinh (2)

“Tôi mong sẽ có thêm nhiều chương trình, sự kiện ý nghĩa như thế này để các bé có thể vui chơi thỏa thích, học được nhiều điều hay trong ngày hội dành riêng cho mình”.

Hinh (5)

 

Trung Ngạn
Bình luận
vtcnews.vn