Bé gái Việt bị sát hại ở Nhật: Xuất hiện tình tiết đảo lộn hướng điều tra

Thế giớiThứ Ba, 04/04/2017 16:51:00 +07:00

Cảnh sát Nhật Bản đang mở rộng phạm vi điều tra sau khi xuất hiện giả thiết cho rằng bé Gia Linh có thể đã đi học bằng một con đường khác thay vì tuyến đường tới trường mà em vẫn đi hàng ngày.

Theo NHK, giả thiết này được đưa ra xem xét sau khi camera hành trình của một chiếc xe di chuyển trong khu vực ghi lại hình ảnh một bé gái có dáng người tương tự và trạc tuổi bé gái người Việt vào hôm em bị bắt cóc.

Thời điểm đó, bé Linh đi bộ một mình nhưng là trên một con đường khác với tuyến đường tới trường của em. Trước đó, một nhân chứng nói rằng ông nhìn thấy bé Linh đi bộ về phía ngược với đường đi học vào ngày cô bé bị mất tích 24/3.

Video: Con đường đến trường của bé gái Việt bị sát hại ở Nhật 

Theo người đàn ông này, khi đó bé Linh không mang theo chiếc ba lô đỏ của mình và dường như bé đang gặp rắc rối gì đó. Vợ của nhân chứng này cũng nói thêm rằng bé gái người Việt đi cùng hướng với họ và ngược hướng tới trường.

Kết hợp những tình tiết mới ở trên cùng với việc 5 trong số 6 camera an ninh trên tuyến đường bé Linh đi học (trừ camera an ninh gần nhà) không ghi lại hình ảnh nạn nhân vào ngày em bị mất tích, cảnh sát đang xem xét khả năng bé gái người Việt có thể bị bắt cóc khi đang đi trên con đường không phải để tới trường.

Theo thông tin được người dân địa phương cung cấp, nhà của bé Linh nằm ở cách trường khoảng 15 phút đi bộ. Để tới trường, em phải băng qua một đoạn đường sắt, đi bộ vài phút sau đó đi qua một vườn lê trước khi di chuyển tới khu dân cư.

Vì vậy, giới điều tra trước đó nghi ngờ rằng bé Linh có thể bị bắt cóc trước khi tiến vào khu dân cư và rất có thể là ở khu vực vườn lê do đoạn đường này bị che khuất bởi tấm lưới cao 3m để bảo vệ vườn lê dọc 2 bên đường nên rất vắng người qua lại.

Song Hy (Nguồn: NHK)
Bình luận
vtcnews.vn