Bé gái mất tích bí ẩn gần 4 tháng ở Long Biên

Thời sựThứ Ba, 22/11/2016 15:45:00 +07:00

Bé Nguyễn Minh Châu (4 tuổi) mất tích bí ẩn gần 4 tháng nay trong một lần ngồi chơi trước cổng nhà vẫn chưa được tìm thấy.

Sáng 22/11, trao đổi với PV VTC News, anh Nguyễn Thăng Long – bố bé Nguyễn Minh Châu (4 tuổi, trú tại tổ 5, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội) cho biết, đến thời điểm này gia đình vẫn chưa tìm thấy con gái.

Theo lời kể của anh Long, bé Châu mất tích vào sáng 22/7/2016, khi đang ở nhà cùng bà ngoại Nguyễn Thị Loan. Sau đó, bé Minh Châu xin phép bà cho sang nhà hàng xóm chơi.

van-chua-tim-thay-chau-be-4-tuoi-bi-bat-coc-tai-long-bien-11-163336

Bé Nguyễn Minh Châu mất tích bí ẩn gần 4 tháng vẫn chưa được tìm thấy. Ảnh gia đình cung cấp

Khoảng 10 phút sau, bà Loan xuống nhà thì không thấy cháu Châu, tìm khắp xung quanh hàng xóm cũng không có. Cho tới một khúc cua cách nhà khoảng vài chục mét, bà phát hiện thấy đôi dép của cháu nằm dưới đất.

Nghi ngờ cháu mình xảy ra chuyện chẳng lành, bà Loan đã hô hoán bà con xóm giềng đổ đi khắp các nẻo đường quanh khu vực, tới cả các địa điểm công cộng lớn cũng như khu vực trường mầm non mà bé Châu theo học nhưng vẫn không rõ tung tích cháu bé.

Ngay sau đó, gia đình anh Long đã làm đơn trình báo đến Công an phường Thạch Bàn, đồng thời đăng thông tin về cháu Châu lên mạng xã hội và nhờ các cơ quan báo chí giúp đỡ tìm kiếm con gái mình. Tuy nhiên sau gần 4 tháng xảy ra vụ việc, đến nay vẫn chưa xác định được cháu đang ở đâu.

Anh Long tâm sự, kể từ khi con gái mất tích gia đình anh đã đi khắp nơi để tìm kiếm, bất kể nơi đâu có thông tin về cháu bé, gia đình đều liên hệ tìm đến.

“Từ ngày cháu mất tích hai vợ chồng chúng tôi đều tạm gác mọi việc để đi tìm cháu, gia đình tôi phân công một nhóm gồm 8-10 người, phương tiện có 3 ô tô, liên tục nhận tin tức từ mọi hướng, sẵn sàng đi tìm cháu Minh Châu.

Chúng tôi cũng đã về Thanh Hóa, lên tận tỉnh Bắc Cạn, vào tận Gia Lai và còn sang cả Campuchia để tìm con nhưng tất cả đều không có kết quả”, anh Long buồn bã.

Theo chia sẻ của anh Long sau gần 4 tháng tìm kiếm con gái nhưng chưa có kết quả, vợ chồng anh đã quay trở lại làm việc nhưng tất cả vẫn dành thời gian để tìm kiếm thông tin về cháu.

fff

Gia đình bé Minh Châu xác nhận, trước lúc mất tích cháu bé mang bộ áo quần như trong ảnh - Ảnh gia đình cung cấp 

“Từ khi cháu mất tích đến nay, chúng tôi ai cũng đau xót và buồn bã. Đứa con trai tôi trước đây còn có em gái để chơi, giờ em gái nó không có trong nhà nó cứ nhắc mãi làm chúng tôi càng thêm buồn.

Mấy hôm nay nghe tin về hai cháu bé dưới Phú Xuyên mất tích từ tháng 5 đã bị sát hại chúng tôi lại càng thêm lo lắng. Hy vọng, con tôi được bình an, không xảy ra bất cứ chuyện gì. Gia đình chúng tôi rất mong các cơ quan báo chí, mạng xã hội giúp đỡ để gia đình tôi tìm lại được cháu Châu”, anh Long chia sẻ.

Độc giả có thông tin về cháu Minh Châu vui lòng liên hệ bố cháu là anh Nguyễn Thăng Long (ĐT: 0973899883).

Hoặc gọi vào đường dây nóng báo điện tử VTC News: 01255911911.

Video: Hiện trường nơi thi thể hai cháu bé mất tích bị chôn trong vườn chuối

                     

Ngọc Thắng
Bình luận
vtcnews.vn