Bé gái có sở thích ăn ngủ với đàn hổ mang cực độc

Thế giớiThứ Tư, 21/06/2017 10:28:00 +07:00

Thay vì chơi với bạn bè cùng trang lứa, cô bé Kajol Khan đến từ Uttar Pradesh, Ấn Độ lại có sở thích khác người là chơi đùa, ăn ngủ cùng 6 con rắn hổ mang cực độc.

Bố của Kajol là thợ bắt rắn có tiếng ở nơi cả gia đình cô bé đang sống. Ông muốn truyền lại nghề cho con trai mình, nhưng không ngờ cô con gái 14 tuổi lại luôn nuôi ước mơ nối nghiệp cha.

Vì thế, cô bé thường xuyên chơi với rắn và để chúng trườn, bò quanh người dù vẫn bị đàn rắn cắn nhiều lần vào bụng, cổ, tay và liên tục phải nhập viện.

Bố của Kajol thậm chí còn bào chế một loại thảo dược riêng để giúp cô bé hồi phục sau những lần bị rắn cắn. 

Video: Bé gái có sở thích ăn, ngủ chung với đàn hổ mang cực độc

“Nhiều khi bị cắn cũng rất đau, nhưng đôi khi cũng là lỗi của cháu vì chọc giận chúng. Thời gian đầu, cháu từng bị chảy máu và khá sợ hãi. Nhưng sau đó, mọi chuyện ổn hơn vì bố cháu chế ra bí quyết gia truyền để giúp cháu", Kajol chia sẻ và khẳng định những lần bị cắn không khiến cô bé từ bỏ sở thích nguy hiểm này. 

Cô bé từng nhiều lần mang lũ rắn đến lớp và chơi cùng chúng. Tuy vậy, không ai dám đến gần 6 con rắn hổ mang cực độc này và chẳng bao lâu sau Kajol bị đuổi học. Nhưng có vẻ điều đó cũng không làm cô bé quá bận tâm. 

2dbab39e922059662

Dù từng bị cắn nhiều lần, nhưng Kajol chưa bao giờ sợ chơi với rắn. 

Mặc dù vậy, mẹ của Kajol vẫn tỏ ra lo lắng cho con gái của mình.

"Tôi muốn con bé đến trường như những đứa trẻ khác. Tôi cố gắng bắt nó học ở nhà nhưng nó lúc nào cũng giữ những con rắn bên người nên không thể tập trung học được”, bà Salma Bano than phiền và sợ con gái không thể lấy được chồng nếu chỉ dành tình yêu thương cho rắn.

Song Hy (Nguồn: Daily Mail)
Bình luận
vtcnews.vn