Bé gái 9 tháng tuổi chết thương tâm nghi do sặc cháo tại điểm giữ trẻ ở Sài Gòn

Thời sựChủ Nhật, 24/09/2017 22:23:00 +07:00

Sau khi ăn xong, bé T. có biểu hiện khó thở nên bà Trang lấy tay ấn mạnh vào bụng cháu để thức ăn thoát ra ngoài và gọi người chở bé đi cấp cứu nhưng bé T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Tối 24/9, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) cho biết, đơn vị đang tiếp tục khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ bé gái 9 tháng tuổi tử vong tại một điểm giữ trẻ trên địa bàn.

Thông tin ban đầu, bé N.T.B.T. (9 tháng tuổi, quê Quảng Bình) được bố mẹ gửi tại điểm giữ trẻ nằm trên đường số 15, phường Bình Chiểu (quận Thủ Đức). Điểm giữ trẻ này nhận giữ 4 bé, do bà Nguyễn Thị Thu Trang (33 tuổi) làm chủ. 

Video: Bé gái tử vong do sặc cháo, người giữ trẻ không có kiến thức y tế

Khoảng 15h30 ngày 23/9, bé T. được bà Trang cho ăn cháo. Sau khi ăn xong, bé có biểu hiện khó thở nên bà Trang đã lấy tay ấn mạnh vào bụng cháu bé để thức ăn thoát ra ngoài và gọi người chở bé T. đến Bệnh viện Đa khoa quận Thủ Đức cấp cứu. Tuy nhiên, bé T. đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Nhận được tin báo, Công an quận Thủ Đức đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc. Được biết, bước đầu xác định nguyên nhân dẫn đến bé T. tử vong là do sặc cháo.

An Nhiên
Chuyên đề: Tin nóng trong ngày
Bình luận
vtcnews.vn