Bé gái 9 tháng tuổi bị chú bắn 6 viên đạn vào người

Thời sựThứ Bảy, 26/03/2016 05:36:00 +07:00

Trong lúc chơi đùa, bé trai 3 tuổi đã dùng súng bắn 6 viên đạn chi vào người bé gái 9 tháng tuổi, khiến bé nhập viện trong nguy kịch.

(VTC News) - Trong lúc chơi đùa, bé trai 3 tuổi đã dùng súng bắn 6 viên đạn chi vào người bé gái 9 tháng tuổi, khiến bé nhập viện nguy kịch.

Ngày 26/3, bệnh viện Đa khoa tỉnh Lâm đồng cho biết, bệnh nhân Hầu Kim Yến (9 tháng tuổi), ngụ tại xã Quảng Hòa, huyện Đắk G’long (Đắk Nông) vừa được các bác sĩ tại khoa Hồi sức tích cực - Chống độc phẫu thuật gắp 4 viên đạn chì ra khỏi chân.
Bé yến đang điều trị tại bệnh viện và 4 viên đạn chì đã được gắp ra trên cơ thể
Bé yến đang điều trị tại bệnh viện 

Trước đó, vào khoảng 13 giờ, ngày 25/3, anh Hầu Văn Thành (20 tuổi - bố cháu Yến) cho biết, sau khi vợ chồng anh đi làm rẫy, để cháu Yến chơi cùng người chú là Hầu Văn Thanh (3 tuổi) trong nhà.
Trong lúc đang làm, vợ chồng anh nghe tiếng nổ phát ra từ trong nhà nên đã chạy vào xem thì thấy bé Yến nằm gục dưới nền nhà, bên cạnh đó là một khẩu súng tự chế dài khoảng 1,2m thường dùng để bắn chim.
Được biết, trong lúc vui đùa cháu Hầu đã lấy khẩu súng trên bắn vào người bé Yến với 6 viên đạn, đây là khẩu súng có tính sát thương cao và có thể bắn một lần bắn được 30 viên đạn chì.
Trao đổi PV, bác sĩ tại bệnh viện Lâm Đồng cho biết, đã gắp đực 4 viên đạn chì, vì sức khỏe của bé Yến rất yếu nên chưa thực hiện gắp 2 viên đạn trên cơ thể còn lại được.

Thanh Hải
Bình luận