Bé gái 7 tuổi viết thư tay xin việc ở Google, cái kết bất ngờ khiến ai cũng xúc động

Kinh tếThứ Sáu, 17/02/2017 17:04:00 +07:00

Bé gái 7 tuổi người Anh đã tự tay viết thư gửi đến công ty Google bày tỏ muốn làm việc ở đây và điều bất ngờ là ông Pichai - Giám đốc điều hành Google đã gửi hồi âm đến cô bé.

Chúng ta thường hỏi trẻ rằng, khi lớn lên bé muốn làm gì nhưng không mấy ai hỏi nơi bé muốn làm việc. Còn cô bé 7 tuổi người Anh Chloe Bridgewater đã gây nên bất ngờ khi bày tỏ mong muốn làm việc tại Google,

Thậm chí cô bé đã viết thư tay gửi cho công ty Google. Trong thư có đoạn: "Thưa ông chủ Google. Tên cháu là Choloe và khi lớn hơn cháu muốn có một công việc tại Google. Cháu cũng muốn làm việc trong nhà máy socola và bơi ở giải Olympic".

be 1

Bé Chloe và bố

Trong thư, Chloe cho hay, cô bé thích máy tính và có một chiếc máy tính bảng để chơi game. "Cô giáo nói với bố mẹ là cháu học giỏi ở lớp. Cháu giỏi đánh vần, tập đọc và tính toán", Chloe kể trong lá thư.

Điều bất ngờ là sau khi nhận được lá thư viết tay của Chloe, Giám đốc điều hành Google - ông Sundar Pichai đã viết thư hồi đáp. Trong thư, ông khuyến khích Chloe rằng: "Bác nghĩ nếu cháu tiếp tục học hành chăm chỉ và theo đuổi giác mơ của mình, cháu có thể thực hiện tất cả mọi thứ đã đặt ra".

Andy Bridgewater - cha của Choloe đã đăng bức thư của ông Pichai lên mạng xã hội nghề nghiệp Linkedln để bày tỏ sự cảm ơn khi ông Pichai dành thời gian viết thư cho bé gái Chloe.

"Con gái tôi mất đi sự tự tin sau khi bị xe tông 2 năm trước đây... Không biết làm sao cảm ơn đủ với một người bận rộn mà vẫn dành thời gian để giấc mơ của một cô bé đến gần hơn", anh cho hay.

Toàn bộ bức thư của bé Chloe

"Chào ông chủ Google

Tên cháu là Chloe và khi lớn hơn cháu muốn có một công việc tại Google. Cháu cũng muốn làm việc ở nhà máy socola và bơi ở giải Olympic. Cháu đi bơi vào thứ 3 và thứ 7 hàng tuần. Bố nói rằng cháu có thể ngồi trên túi nệm, chơi cầu trượt và đi xe go-kart (xe đua thể thức 1 Mini) trong khi làm việc ở Google.

Cháu thích máy tính và có một máy tính bảng để chơi game. Bố cho cháu chơi một trò chơi mà cháu phải di chuyển một rô bốt lên xuống các ô vuông. Bố cháu nói sẽ tốt hơn nếu cháu tìm hiểu về máy tính. Bố cháu nói sẽ mua cho cháu một chiếc máy tính.

Cháu 7 tuổi và cô giáo nói là cháu học giỏi ở lớp. Cháu học giỏi đánh vần, đọc sách và tính toán.Bố cháu nói nếu cháu học giỏi, cháu có thể có một công việc ở Google.

Em gái cháu là Hollie cũng rất thông minh nhưng em ấy thích búp bê và mặc quần áo cho búp bê. Em cháu 5 tuổi. Bố cháu nói gửi thư xin việc cho Google. Cháu thực sự không biết việc gì nhưng nói bây giờ cứ viết một lá thư.

Cảm ơn ngài đã đọc thư của cháu, cháu từng gửi một bức thư khác cho Ông Già Noel.

                                                                                                     Tạm biệt

                                                                                                          Cháu Chloe Bridgewater, 7 tuổi"

>>> Đọc thêm: Xuất thân cơ cực của CEO Google Sundar Pichai

Nghi Dung (Theo CNN)
Bình luận
vtcnews.vn