Bé gái 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục: Lời kể đau lòng của người mẹ

VideoThứ Hai, 13/03/2017 07:39:00 +07:00

Liên quan đến nghi án bé gái lớp 1 bị xâm hại ngay tại trường ở TP.HCM, sự im lặng khó hiểu và phản ứng thờ ơ của nhà trường khiến người mẹ thêm đau lòng, bức xúc và dư luận không khỏi phẫn nộ.

Theo đơn tố cáo người mẹ này gửi các cơ quan báo chí, vào tối 14/2, chị phát hiện con gái chảy máu. Sau khi gặng hỏi rất lâu, bé mới trả lời bị một người đàn ông trong trường học làm đau vùng kín, chảy máu ra quần thể dục và cả quần đùi bên trong.

Tuy nhiên, báo cáo được cho là của Phòng Giáo dục quận Thủ Đức lại cho rằng, bé đã khai với mẹ mình bị té nhưng mẹ không chịu chấp nhận sự thật. Người mẹ càng bức xúc hơn khi dư luận trường học này cho rằng bé bị té vào móc cặp hoặc tự sờ vào vùng kín gây chảy máu.

Sau 1 tháng xảy ra, sự việc vẫn đang được tiến hành điều tra. Với những dấu hiệu bé gái cung cấp, có lẽ sẽ không khó để nhà trường xác định người nhiều nghi vấn nhất. Tuy nhiên, sự im lặng khó hiểu đã đẩy người mẹ này vào tuyệt vọng và cũng chính sự im lặng sẽ đẩy rất nhiều đứa trẻ vào sự nguy hiểm.

VTC14
Bình luận
vtcnews.vn