Bé gái 5 tuổi nghi bị xâm hại ở Hà Tĩnh: Bắt giam thiếu niên hàng xóm

Pháp luậtThứ Ba, 21/03/2017 17:21:00 +07:00

Công an vừa bắt tạm giam đối tượng Lê Bá Khánh Trình để điều tra hành vi xâm hại tình dục bé gái 5 tuổi ở Hà Tĩnh.

Liên quan đến vụ việc bé gái 5 tuổi ở Hà Tĩnh nghi bị xâm hại tình dục nhiều lần, chiều 21/3, Thượng tá Phan Tố Hải - Phó trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, bắt tạm giam 4 tháng Lê Bá Khánh Trình (15 tuổi, trú tại khối phố 9, thị trấn Tây Sơn, huyện Hương Sơn) để điều tra về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Nạn nhân là cháu Nguyễn Thị T.H. (5 tuổi, trú khối 9, là hàng xóm của Trình).

17439820_1027029567433095_133019925_n

Lê Bá Khánh Trình bị Công an huyện Hương Sơn bắt tạm giam 4 tháng để điều tra hành vi hiếp dâm trẻ em. (Ảnh: Ánh Dương)

Theo Thượng tá Hải, Trình là con trai duy nhất trong gia đình có 4 anh chị em, đối tượng bỏ học từ năm lớp 9, hiện ở nhà ăn chơi, không có nghề nghiệp ổn định. 

Liên quan đến vụ việc, anh Nguyễn Tú (bố cháu H.) cho biết, do vợ chồng thường xuyên đi làm thuê nên thường gửi cháu H. cho ông bà nội chăm sóc.

Sáng 12/3, sau khi nghe tin cháu bị xâm hại, gia đình rất bức xúc nên quyết định làm đơn tố cáo.

Theo anh Tú, sau khi sự việc xảy ra, mẹ của Lê Bá Khánh Trình đã đến nhà quỳ gối xin gia đình bỏ qua. Tuy nhiên, do cháu bé kể đây không phải là lần đầu bị Trình xâm hại nên gia đình không đồng ý và quyết tâm làm sáng tỏ vụ việc.

“Gia đình tôi chỉ mong rằng công an xử lý đúng người, đúng tội, để không chỉ riêng con tôi mà các cháu bé trên địa bàn không bị xâm hại tình dục. Mặc dù gần 10 ngày trôi qua nhưng buổi tối ngủ con tôi hay bị giật mình và khóc, tâm lý luôn hoảng loạn”, anh Tú nói.

6

Tâm lý cháu H. luôn hoảng loạn sau sự việc. (Ảnh: X.Đ)

Như VTC News thông tin, theo phản của gia đình nạn nhân, vào ngày 12/3, cháu Nguyễn Thị T.H. (5 tuổi) cùng cháu Nguyễn Thị T.T (3 tuổi) và Nguyễn Xuân B. (4 tuổi) đi chơi qua ngõ hàng xóm là Lê Bá Khánh Trình (15 tuổi, hàng xóm).

Tại đây, Trình đã dụ dỗ cháu H. vào nhà chơi rồi thực hiện hành vi dâm ô với cháu. Khi đó, 2 cháu nhỏ còn lại đứng phía ngoài cửa trông thấy liền chạy về mách với bà nội cháu H..

Nghe vậy, bà nội của H. tức tốc chạy sang, khi đẩy cửa xông vào thì thấy Trình đang đứng ở mép giường, cạnh đó là cháu H. đang run rẩy khóc, quần cháu bị kéo xuống phía dưới.

Kiểm tra, bà nội của H. phát hiện toàn bộ vùng kín của cháu gái sưng đỏ.

Một lúc sau được bà gặng hỏi, cháu H. đã kể lại toàn bộ sự việc. Cháu H. còn cho biết đây không phải là lần đầu tiên Trình thực hiện hành vi dâm ô với mình.

Bức xúc vì hành vi thú tính của gã thiếu niên hàng xóm, gia đình cháu H. đã đưa cháu đến Bệnh viện Đa khoa Cửa khẩu Quốc tế Cầu Treo, huyện Hương Sơn khám, đồng thời trình báo sự việc lên cơ quan chức năng.

Video: Thêm học sinh sợ đến trường vì bị thầy giáo dâm ô

Phan Hiếu
Bình luận
vtcnews.vn