Bé gái 4 tuổi bị mẹ và dượng hành hung chấn động não

Thời sựThứ Bảy, 13/09/2014 10:43:00 +07:00

Phát hiện bé Ng bị thương nặng trên vùng mặt nằm một mình trong phòng trọ, những người sống gần đó đã vội đưa bé đi cấp cứu.

Phát hiện bé Ng bị thương nặng trên vùng mặt nằm một mình trong phòng trọ, những người sống gần đó đã vội đưa bé đi cấp cứu.

Sáng 13/9, bệnh viện đa khoa tỉnh Bình Dương tiếp nhận bé Đỗ Thị Kim Ng. (4 tuổi, tạm trú KP.Nội Hóa, phường Bình An, TX. Dĩ An, Bình Dương) nhập viện trong tình trạng bị tím bầm 2 mắt, chấn thương sọ não.

Trước đó, ngày 12/9, bé Ng. được những người cùng xóm trọ phát hiện nằm một mình trong phòng với những vết thương khá nặng trên vùng mặt, chấn thương sọ não nghi do bị cha dượng cùng mẹ đẻ hành hung.

Bé Ng. đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa Bình Dương 

Người đầu tiên phát hiện cháu bé và đưa đi cấp cứu là chị Trần Thị Quế Nhàn((20 tuổi, ngụ Sóc Trăng) cho biết: : “Sáng sớm 12/9, tôi nghe mấy người ở phòng trọ nói cháu Ngân lại bị cha mẹ đánh, đập đầu vào tường. Chúng tôi sang hỏi thăm thì cha dượng của cháu đuổi đi và đóng cửa lại. đến chiều khi cha dượng Ngân mở cửa phòng trọ thì chúng tôi xông vào đưa cháu đi bệnh viện”.
 
Chị Nhàn cho biết, lúc phát hiện và đưa bé Ng đi bệnh viện, toàn thân bé tím tái, lạnh ngắt, hơi thở yếu ớt. Vùng mặt bị chấn thương nặng, hai mắt bị bầm tím, trên vùng đầu bị chấn thương nặng. Ban đầu bé Ng được đưa đến Bệnh viện đa khoa TX.Dĩ An để cấp cứu.  Nhưng do vết thương khá nặng nên sáng 13.9, bé Ngân được chuyển đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương để cứu chữa.

Các bác sĩ trực tiếp điều trị cho bé Ng tại Bệnh viện đa khoa Bình Dương cho biết, hiện tại cháu Ng đã qua cơn nguy hiểm, bắt đầu tỉnh lại  và cháu liên tục hoảng hốt kêu “Cha mẹ đừng đánh con, đừng đánh con nữa”.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 13/9, công an phường Bình An đã tạm giữ mẹ đẻ và cha dượng của bé Ng. để điều tra làm rõ.

Theo Kiến thức
Bình luận
vtcnews.vn