Bé gái 4 tuổi bị giết trong vụ cướp

Thế giớiThứ Ba, 23/03/2010 12:43:00 +07:00

(VTC News) - Tiếng thét kinh hoàng của bà mẹ vang lên làm cho cả tòa nhà tại miền Bắc Houston có thể nghe thấy được vào ngày chiều ngày 21/3...

(VTC News) - Tiếng thét kinh hoàng của bà mẹ vang lên làm cho cả tòa nhà tại miền Bắc Houston có thể nghe thấy được vào ngày chiều ngày 21/3 vì con gái cô bị giết.

Người mẹ đau đớn vô cùng khi cảnh sát nói với cô rằng, cô con gái 4 tuổi của cô đã bị bắn chết trong vụ cướp xe.

Cảnh sát đến làm việc  tại hiện trường.

Cậu em trai 1 tuổi cũng bị thương trong vụ cướp xe đó tại tòa nhà 13000 trên đường Greens Parkway, Houston, Mỹ.

“Nó vẫn còn là 1 đứa trẻ và nó có làm gì đâu cơ chứ. Tất cả chỉ bởi vì hắn muốn lấy đi những thứ mà người ta phải làm việc vất vả mới có”, người họ hàng của nạn nhân tên là Carmella Williams nói.

Cảnh sát nói rằng vào khoảng 1h30 chiều, bố, mẹ của cô bé cùng 2 con của mình đang ở trong khu nhà Live Oak Bend khi họ bị kẻ tình nghi lạ mặt tiến tới gần. Kẻ tình nghi ra lệnh cho  họ phải đưa chìa khóa chiếc xe màu xanh.

 

“Bố của nạn nhân nói rằng đầu tiên anh ta rất hoang mang”, John Roberts viên hạ sĩ đội điều tra trích lời của bố nạn nhân. “Anh ta nghĩ rằng đó là 1 trò đùa và người bố nói: Để cho  gia đình tôi ra khỏi xe đã thì kẻ tình nghi đó đã bắt đầu bắn.” Cảnh sát nói rằng kẻ tình nghi đã mở chốt an toàn và bắn rất nhiều phát và bắn cô bé 4 tuổi.

Ngay sau đó, người bố nhảy vào xe của mình phóng xe đưa cô bé vào viện. Trên đường đi cả 2 phụ huynh của bé đã vẫy tay ra hiệu cho 1 viên cảnh sát gần đường Beltway và TC Jester. Viên cảnh sát đó đã gọi xe cấp cứu.

Nhưng điều đau đớn là cô bé được thông báo là đã tử vong tại bệnh viện. Còn cậu con trai 1 tuổi của họ đang hồi phục rất tốt và có thể ra viện sớm.

Còn kẻ gây ra tang tóc cho gia đình này đã chạy trốn sau đó. Hiện, cảnh sát vẫn đang tìm kiếm kẻ tình nghi.

» Phát hiện trộm vào nhà, cô bé 16 tuổi bị giết hại




Nguyễn Tâm
(Theo the Sun, Kvue)

Bình luận
vtcnews.vn