Bé gái 3 tuổi đi trên dây qua chuồng hổ dữ

Thế giớiThứ Năm, 01/04/2010 05:04:00 +07:00

(VTC News) - Vườn thú Changzhou Yancheng (Giang Tô, Trung Quốc) đã rất náo nhiệt khi chứng kiến một bé gái 3 tuổi đi bộ trên dây thép qua chuồng hổ dữ!

(VTC News) - Vườn thú Changzhou Yancheng, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc đã trở nên rất náo nhiệt khi người quản lý cho phép một bé gái 3 tuổi đi bộ trên một sợi dây thép ở độ cao 8m so với mặt đất, và bên dưới là chuồng 6 con hổ Siberia hung dữ đang bị bỏ đói.

 Sợi dây thép dài 130 m được dăng ở độ cao 8m, mà phía dưới là chuồng hổ dữ! 
Cùng tham gia với cô bé liều lĩnh này là hai người lớn biểu diễn màn đi xe đạp kéo thang trên dây qua chuồng hổ dữ.

Đám đông khán giả trong vườn thú đã vô cùng kinh ngạc khi cô bé (Xiaoyan, 3 tuổi) bắt đầu đi bộ trên dây thép. Mọi người đã thét lên kinh hoàng khi thấy cô bé gần ngã trong những bước đi đầu tiên, vì cơn gió quá mạnh gần như muốn thổi bay cô bé ra khỏi dây thép.

Cô bé chỉ dùng chân để giữ thăng bằng, trong khi những con hổ thì gầm gừ phía dưới, thậm chí chúng còn nhảy lên vì muốn vồ được cô bé.

Những du khách tham quan thực sự cảm thấy kinh sợ. Họ chỉ trích vườn thú đã lạm dụng trẻ em tham gia vào những trò chơi vô cùng nguy hiểm này. Một bậc phụ huynh cho rằng: “Nếu cô bé là con tôi, tôi sẽ không bao giờ cho phép nó làm những điều điên rồ như thế, cho dù nó có đi bộ trên dây giỏi thế nào đi chăng nữa!”.

Người phát ngôn vườn thú cho biết, họ đã thuê được một nhóm xiếc rất chuyên nghiệp. Đám xiếc này đã chuẩn bị kỹ càng mọi thứ để sao cho an toàn nhất nếu chẳng may có sơ suất xảy ra.

Người đại diện của nhóm xiếc thì cho rằng, Xiaoyan là người đi bộ trên dây nhỏ tuổi nhất thế giới. Cô bé đã được đào tạo từ năm lên 1 tuổi và có biệt tài kiểm soát tâm lý rất tốt. Xiaoyan sẽ được “nghỉ hưu” khi lên 7 tuổi để đến trường như những bạn đồng lứa khác.

Anh Đức (Theo Chinanews)

Bình luận
vtcnews.vn