Bé gái 14 tuổi bị hiếp dâm, giết rồi giấu xác trong bụi cây: Đã bắt nghi phạm

Pháp luậtThứ Tư, 27/09/2017 11:36:00 +07:00

Sau khi gây án, nghi phạm sát hại bé gái 14 tuổi đã bỏ trốn vào rừng và bị lực lượng trinh sát bắt giữ khi lẻn ra suối để tắm.

Liên quan đến vụ Nghi án bé gái 14 tuổi bị hiếp, giết rồi giấu xác trong bụi cây, ngày 27/9, Viện kiểm sát nhân dân huyện Chư Pứh (Gia Lai) cho biết, cơ quan điều tra vừa bắt được nghi phạm trong vụ giết bé 14 tuổi xảy ra tại thôn Phú Hòa ngày 26/9 vừa qua.

Nghi phạm được xác định là Rơ Mah Khun (SN 1998, trú tại làng Puối B, xã Ia Le).

(3)

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường vụ việc. 

Tại cơ quan điều tra, Rơ Mah Khun thừa nhận khi đi qua cánh đồng dốc Xe Ca, thôn Phú Hòa thì thấy em H.N nên nổi dục vọng và đã kéo vào bụi cây cưỡng bức. Do H.N chống cự quyết liệt, nên hung thủ đã dùng đá đánh vào đầu khiến nạn nhân bất tỉnh.

Sau khi thực hiện hành vi thú tính, thấy H.N đã chết, Rơ Mah Khun bỏ trốn vào rừng và bị lực lượng trinh sát bắt giữ khi lẻn về làng Ia Bia tắm.

Video: lời khai của kẻ hiếp, giết bé gái 7 tuổi ở Đắk Lắk

Trước đó, vào sáng 26/9, người dân phát hiện thi thể bé gái được phát hiện trong bụi cây. Thi thể nạn nhân chết trong tình trạng nhiều vết thương do vật cứng tác động. Gần hiện trường có đôi dép và chiếc gùi của nạn nhân.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân 14 tuổi, là người dân tộc thiểu số. Sau khi khám nghiệm tử thi, cơ quan an ninh bước đầu xác định nạn nhân có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ để xử lý theo quy định pháp luật.

Ngọc Bích
Bình luận
vtcnews.vn