Bé gái 13 tuổi gửi bức thư khổng lồ tới cha đang ở trạm vũ trụ

Thế giớiThứ Tư, 15/04/2015 11:34:00 +07:00

Nhờ sự giúp đỡ của hãng xe Hyundai, cô bé Stephanie, 13 tuổi, đã gửi được tin nhắn yêu thương tới người cha là nhà du hành vũ trụ đang làm việc trên ISS

(VTC News) -Nhờ sự giúp đỡ của hãng xe Hyundai, cô bé Stephanie, 13 tuổi, đã gửi được tin nhắn yêu thương tới người cha là phi hành gia đang làm việc trên Trạm vũ trụ quốc tế ISS theo cách khiến nhiều người ngạc nhiên.

Theo Global Times, Stephanie đến từ Houston, bang Texas, Mỹ  nói rằng cha cô bé đang làm việc trên trạm vũ trụ quốc tế ISS. Cô bé rất nhớ cha và muốn gửi lời nhắn đến cha ở nơi xa xôi.
Hình ảnh một nhà du hành vũ trụ ghi được từ Trạm vũ trụ quốc tế ISS
Công ty Hyundai đã tập hợp một đội gồm các kỹ thuật viên, lái xe đến từ Hàn Quốc, Châu Âu và Mỹ cùng đến vùng đất xa xôi, hẻo lánh – vùng hồ khô cằn Delamar ở Nevada – để thực hiện mong ước của Stephanie.

Dùng tới 11 chiếc xe Hyundai Genesis, đội xe đã ‘viết’ một bức thư khổng lồ trên một khu đất trống sao cho các phi hành gia trên trạm vũ trụ có thể thấy rõ thông điệp bức thư muốn gửi tới.

Sau đó một phi hành gia đã gửi về Trái Đất hình ảnh anh ghi được bằng camera dòng chữ ‘Steph loves you’ mà đội xe 'viết' trên nền cát.

Hãng Hyundai cho biết dòng chữ được viết trên trên diện tích 5km, tương tương với diện tích công viên Trung tâm ở New York và lập kỷ lục thế giới về ‘Hình ảnh lớn nhất được tạo nên từ vết bánh xe”.

Video: Hành trình 'viết' bức thư khổng lồ gửi tới ISS
quocte/2015/04/15/Video-bc-th-khng-l-gi-ti-phi-hnh-gia-1429091711.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">
Đây được coi là cơ hội để Hyundai quảng bá cho hình ảnh chiếc Genesis.

“Việc này giúp chúng tôi gửi thông điệp tới khách hàng rằng không chỉ đơn giản là phương tiện di chuyển, những chiếc xe có thể mang yêu thương kết nối mọi người’, ông Scott Noh, Giám đốc Marketing khối nước ngoài của tập đoàn Hyundai nói.

‘Mặc dù việc gửi một tin nhắn ra ngoài vũ trụ với những chiếc xe Genesis của chúng tôi không phải là một thử thách dễ dàng, nhưng nó cho phép chúng tôi chứng minh sự quan tâm của mình tới khách hàng’, Scott nói.

Minh Lý(Theo Global Times)
Bình luận
vtcnews.vn