Bé gái 12 tuổi mang thai 9 tháng tử vong cùng con

Sức khỏeThứ Tư, 17/04/2013 07:17:00 +07:00

(VTC News) - Bé gái 12 tuổi mang thai 9 tháng đã tử vong cùng với đứa con trong bụng trên đường được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

(VTC News) - Bé gái 12  tuổi người Israel mang thai 9 tháng đã tử vong cùng với đứa con trong bụng trên đường được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Cô bé này ngây thơ tới mức không hề biết mình mang thai, cho tới khi có dấu hiệu lâm bồn, cô đau đớn tới mức ngất lịm đi và những người hàng xóm đã gọi xe cấp cứu để đưa cô tới bệnh viện.

Bé gái 12 tuổi tử vong vì những biến chứng phức tạp do mang bầu khi còn quá nhỏ 
Các cảnh sát địa phương cho biết bé gái này tử vong là do những biến chứng phức tạp khi có thai ở độ tuổi quá nhỏ. Mặc dù khi được đưa tới bệnh viện cấp cứu các bác sĩ đã nỗ lực hết sức để cứu sống bào thai nhưng cuối cùng em bé chưa kịp chào đời đã tử vong trong bụng mẹ.

Mẹ của bé gái đáng thương này là một phụ nữ 40 tuổi đã bị bất tỉnh nên được đưa tới Bệnh viện Shaarei Tzedek cấp cứu lúc 6 giờ sáng. Sau đó khoảng vài giờ thì con gái bà cùng bào thai trong bụng cô bé đã qua đời tại bệnh viện này.

Cảnh sát cho biết bé gái 12 tuổi này có hoàn cảnh vô cùng đáng thương, hiện tại bố mẹ cô bé đã ly dị. Mặc dù sống cùng người cha của mình nhưng hầu hết thời gian cô bé đều sống một mình.

Sự qua đời đột ngột của bé 12 tuổi đáng thương này là những lời cảnh tỉnh đối với các bậc phụ huynh hãy quan tâm hơn con em mình ngay cả khi họ không thể tiếp tục sống được với nhau.

Kim Ngân

Bình luận