Bé gái 11 tuổi bị 'yêu râu xanh' giết trong vườn cà phê

Pháp luậtThứ Tư, 01/06/2011 12:05:00 +07:00

(VTC News) – Có nhiều dấu hiệu vật lộn giữa hung thủ với nạn nhân, trên thi thể cháu T có nhiều vết cào cấu, ở vùng cổ có vết thương bầm tím xung quanh.

(VTC News) – Kết luận bước đầu của Cơ quan điều tra cho biết, nguyên nhân tử vong của cháu T do bị bóp cổ chết. Hung thủ đã có hành vi giao cấu với cháu bé trước khi ra tay sát hại.

Ngày 31/5, Cơ quan điều  tra công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đang khẩn trương điều tra, truy bắt kẻ đã thực hiện hành vi hiếp dâm, giết bé gái 11 tuổi tại một rẫy cà phê ở xã Ea Hu, huyện Cư Kuin.

Theo thông tin ban đầu, vào tối 28/5, bố mẹ cháu T đi làm rẫy về thì không thấy con gái đâu, cả chiếc xe máy của gia đình cũng biến mất. Linh cảm có chuyện chẳng lành, bố mẹ cháu kêu gọi mọi người đổ xô đi tìm nhưng vẫn không có tin tức gì.

Đến rạng sáng hôm sau, khi vào khu rẫy cà phê thuộc xã Ea Hu (huyện Cư Kuin) cách nhà chừng 3km, mọi người kinh hoàng phát hiện xác cháu đang nằm ở đó.

Công an huyện Cư Kuin đã kết hợp Phòng nghiệp vụ của tỉnh Đắk Lắk xuống tiến hành điều tra. Kết quả khám khám hiện trường cho thấy, có nhiều dấu hiệu vật lộn giữa hung thủ với nạn nhân, trên thi thể cháu T có nhiều vết cào cấu, ở vùng cổ có vết thương bầm tím xung quanh. Vùng kín bị tổn thương và có dấu hiệu xâm phạm.

Kết luận bước đầu của Cơ quan điều tra cho biết, nguyên nhân tử vong của cháu T do bị bóp cổ chết. Hung thủ đã có hành vi giao cấu với cháu bé trước khi ra tay sát hại.

Với tính chất đặc biệt nghiêm trọng, vụ việc đang được CQĐT công an huyện Cư Kuin (Đắk Lắk) phối hợp Phòng nghiệp vụ của tỉnh mở rộng điều tra xác minh, truy tìm hung thủ.

M.Q


Bình luận
vtcnews.vn