'Bẻ cánh Chích chòe', Arsenal theo MU thẳng tiến

Thể thaoThứ Năm, 28/10/2010 08:08:00 +07:00

(VTC News) - Tàn sát 'Chích chòe' Newcastle, Arsenal đã đặt một vé vào vòng sau Carling Cup và rộng đường hướng tới chiếc cúp đầu tiên sau 6 năm chờ đợi.

(VTC News) - Newcastle không phải là một đối thủ dễ chơi, nhưng trong một ngày mà thủ thành trẻ Szczesny quá xuất sắc và các chân sút Arsenal rất nhạy bén, St James Park đã trở thành sân khấu cho các Pháo thủ.


Không tung ra đội hình mạnh nhất nhưng Newcastle đã khiến 45 phút đầu không hề dễ dàng với Arsenal khi họ suýt thủng lưới từ một tình huống đối mặt của Alan Smith với Szczesny, dù đã tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn hơn. Nhưng sự may mắn đã giúp hiệp 1 kết thúc với lợi thế tâm lý rất thoải mái cho The Gunners khi cú đánh đầu của Bendtner bị Ryan Taylor phá ra lại đập trúng cái lưng của thủ môn Tim Krul bay vào lưới.

Bị dẫn trước quá thiếu may mắn, Newcastle buộc phải tràn lên và tung ra vô số cú dứt điểm buộc Szczesny phải trổ tài. Nhưng hàng phòng ngự của The Toon lại không đủ khôn ngoan trong những tình huống dâng cao, vì vậy Arsenal tiếp tục ghi thêm 3 bàn từ những tình huống phản công do Theo Walcott (53’, 88’) và Bendtner (83’) thực hiện, qua đó đặt tấm vé đi tiếp vào vòng sau Carling Cup.

Cái lưng của thủ môn Tim Krul vô tình khiến Newcastle bị thủng lưới.

Bendtner lập công với một cú cứa lòng cực đẹp.

Walcott lập cú đúp từ 2 pha phản công khác nhau.

Đại thắng Newcastle, Arsenal chỉ còn MU để ngán ngại trên con đường chinh phục Carling Cup.

Xem video Arsenal thắng hủy diệt Newcastle

Bàn thắng may mắn của Arsenal.

Pha ghi bàn thông minh của Walcott.

Cú sửa lòng điệu nghệ của Bendtner.

Walcott "chốt hạ" trong một pha 1-chọi-1 khác.

Đội hình xuất phát
Newcastle (4-4-2)
: Tim Krul - Mike Williamson, Ryan Taylor, James Perch, Tamas Kadar - Alan Smith (Barton 71’), Wayne Routledge (Gutierrez 56’), Danny Guthrie, Haris Vuckic - Peter Lovenkrands (Carroll 57’), Nile Ranger.
Arsenal (5-3-2): Wojciech Szczesny - Emmanuel Eboué, Johan Djourou, Laurent Koscielny, Kieran Gibbs (Sagna 19’), Craig Eastmond - Tomas Rosicky, Theo Walcott, Denilson - Nicklas Bendtner (Emmanuel-Thomas 84’), Carlos Vela (Fabregas 70’).

Bàn thắng: Arsenal - Tim Krul (45’, o.g), Theo Walcott (53’, 88’), Nicklas Bendtner (83’)

Kết quả: Arsenal thắng 4-0

Hoàng Quân

Mọi lúc, mọi nơi mỗi người trong chúng ta đều có thể lập tức giúp đỡ được cho đồng bào miền Trung.

Nhắn tin theo cú pháp đơn giản UHgửi 1405 (10.000đ/tin) hoặc UH gửi 1409 (18.000đ/tin) của Cổng thông tin nhân đạo quốc gia là bạn đã hành động thiết thực để cứu trợ đồng bào miền Trung ruột thịt.


Bình luận
vtcnews.vn