Bé 7 tuổi nghi bị xâm hại tình dục ở TP.HCM: Gia đình 'cầu cứu' Phó Thủ tướng

Thời sựThứ Bảy, 18/03/2017 06:52:00 +07:00

Cho rằng con mình bị xâm hại tình dục nhưng không được giải quyết thỏa đáng, gia đình nạn nhân đã gửi đơn "cầu cứu" Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình.

Liên quan đến việc bé Nguyễn Thùy Linh (7 tuổi) nghi bị xâm hại tình dục ở Trường tiểu học L.T.V. (quận Thủ Đức, TP.HCM), ngày 12/3, Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thủ Đức đã có báo cáo kết luận khi cho rằng nạn nhân chỉ bị té ngã và chảy máu.

Ngày 13/3, Công an quận Thủ Đức (TP.HCM) thông tin với báo chí, kết luận ban đầu, bé Linh không bị rách màng trinh, âm đạo không có tinh trùng. Ngoài ra, kết luận ban đầu cho rằng cũng không có đối tượng lạ mặt xuất hiện tại hiện tại trường.

img_3829-1707

Lãnh đạo Công an quận Thủ Đức thông tin báo chí  bé Linh không bị rách màng trinh, âm đạo không có tinh trùng. (Ảnh: Quang Hải)

Tuy nhiên, đến 15/3, Công an quận Thủ Đức lại có thông báo, trả lời đơn tố cáo cho gia đình nạn nhân có nhiều nội dung cho biết có “tế bào người nam trong dịch âm đạo” .

Trước sự mập mờ, mâu thuẫn trong kết luận của cơ quan chức năng và cho rằng con mình bị xâm hại tình dục, ngày 16/3, chị Nguyễn Thị Phương Oanh (ngụ phường Linh Xuân, quận Thủ Đức, TP.HCM - mẹ của bé Linh) đã làm đơn kêu cứu gửi ông Trương Hòa Bình - Phó Thủ tướng Chính phủ.

Theo đơn chị Oanh trình bày, trưa 14/2, bé Linh (học sinh bán trú lớp 1/8, Trường tiểu học L.TV.) sau khi ăn trưa xong về lại lớp để ngủ trưa thì bị một đối tượng xâm hại vào vùng kín ngay tại lớp (lời kể của bé Linh).

Sự việc khiến vùng kín của cháu bị trầy xướt sâu bên trong, chảy máu rất nhiều. Tại thời điểm bị xâm hại, 2 chiếc quần cháu mặc bị dính đầy máu.

Đến sáng 15/2, chị Oanh đã trình báo sự việc đến Công an phường Bình Thọ và Đội Cảnh sát điều tra trật tự xã hội Công an quận Thủ Đức.

Tại đây, chị Oanh đã cung cấp các vật chứng (quần dính máu), các tài liệu có liên quan như hồ sơ bệnh án, giấy xét nghiệm của bệnh viện Từ Dũ cho công an, đồng thời cung cấp một số thông tin liên quan đến vụ việc để mong tìm ra kẻ đã xâm hại con mình.

Chiều cùng ngày, Công an quận Thủ Đức đã đưa Linh đi giám định pháp y tại Trung tâm giám định pháp y thuộc Sở Y tế TP.HCM.

Trong khi cơ quan công an đang điều tra thì bất ngờ ngày 12/3, Trường Tiểu học L.T.V., Phòng Giáo dục và Đào tạo quận Thủ Đức có báo cáo khẳng định bé Linh bị té ngã nên bị chiếc móc treo cặp móc vào vùng kín gây chảy máu.

Đến ngày 15/3, chị Oanh nhận được thông báo 585 (ký ngày 13/3) của Công an quận Thủ Đức. Theo thông báo này, có nhiều nội dung, trong đó có nội dung “có tế bào người nam trong dịch âm đạo”.

Để tìm ra thủ phạm, chị Oanh xin phép Công an quận Thủ Đức, ban giám hiệu Trường tiểu học L.T.V cho xem camera thì bất ngờ chiếc camera số 4 (camera quay nơi xảy ra vụ việc) bị mất dữ liệu.

Tuy nhiên, giải thích về sự việc trên, lãnh đạo Trường tiểu học L.T.V cho rằng lao công sơ ý cúp điện nên dữ liệu bị mất.

“Là một người mẹ, tôi rất đau lòng khi hàng ngày chứng kiến sự đau đớn về tinh thần và thể xác đối với con tôi. Hiện nay, sau hơn 1 tháng bị xâm hại, vết thương vùng kín của cháu bị nhiễm trùng, phải đi điều trị hàng ngày theo chỉ định của bác sĩ”, chị Oanh viết trong đơn.

17269581_1238014989653038_1403911204_o-1201

 Chị Oanh gửi đơn "cầu cứu" Phó Thủ tướng Chính phủ Trương Hòa Bình. (Ảnh: Quang Hải) 

Trong đơn kêu cứu, chị Oanh khẩn thiết thỉnh cầu Phó Thủ tướng Chính phủ quan tâm chỉ đạo, giải quyết sớm tìm sự thật.

“Tôi mong được Phó Thủ tướng Chính phủ quan tâm, can thiệp, chỉ đạo Viện trưởng Viện Kiểm sát nhân dân TP.HCM, Giám đốc Công an TP.HCM, Phòng Cảnh sát điều tra về trật tự xã hội Công an TP.HCM rút hồ sơ lên để thụ lý, giải quyết nhanh chóng, đảm bảo tính khách quan, chính xác”, chị Oanh khẩn cầu.

Video: Nghi án bé gái bị xâm hại tình dục ở trường

Quang Hải
Bình luận
vtcnews.vn