Bé 4 tuổi bị hành hạ dã man: Cha đẻ bất ngờ xuất hiện

Thời sựThứ Hai, 15/09/2014 04:30:00 +07:00

(VTC News) – Một người đàn ông bất ngờ xuất hiện và thừa nhận là cha đẻ của bé gái 4 tuổi bị hành hạ dã man gây chấn động dư luận.

(VTC News) – Một người đàn ông bất ngờ xuất hiện và thừa nhận là cha đẻ của bé gái 4 tuổi bị hành hạ dã man gây chấn động dư luận.

Trưa nay (15/9), một người đàn ông bất ngờ xuất hiện tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương khẳng định mình là cha đẻ của cháu bé Đỗ Thị Kim Ngân (4 tuổi) – cháu bé bị hành hạ dã man và được người dân giải cứu vào ngày 12/9.
Anh Trần Văn Tố thừa nhận là cha đẻ của bé Ngân 

Người đàn ông cho biết tên là Trần Văn Tố (31 tuổi, tên thường gọi là Thành, quê Vĩnh Long). Để chứng minh, anh Tố còn đưa ra cuốn sổ hộ khẩu có đầy đủ thông tin chứng minh mình là cha đẻ của cháu Ngân.

Theo anh Tố, anh và Nguyễn Thị Thùy Trang đã từng kết hôn với nhau và có chung hai mặt con, Ngân là con út. Trước Ngân còn có người anh trai tên Trần Văn Tài (8 tuổi, hiện đang sống với bà ông bà nội ở quê).

Do cuộc sống khó khăn nên giữa anh Tố và Trang thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Không hàn gắn được tình cảm, Trang đã bế con bỏ đi, anh Tố nhiều lần tìm kiếm khuyên ngăn trở về nhưng Trang không chịu.

Thời gian vợ dắt con ra đi, anh Tố đi hỏi thăm khắp nơi không nghe tin tức gì nên không tìm nữa. Anh Tố cũng không hề hay biết Trang có quan hệ tình cảm và sống chung với Minh như vợ chồng

Video lời khai cặp vợ chồng hành hạ dã man bé 4 tuổi:


Anh cũng khẳng định không biết con gái ruột của mình lại bị Minh và Trang hành hạ dã man như vậy. Tối qua, người nhà của anh ở quê gọi điện con bị đánh sắp chết nên mới tìm đến bệnh viện để xem.

‘Sáng nay, tôi đang hì hục làm việc thì bố gọi đến bảo xem ti vi thấy con gái bị người ta đánh nhập viện. Vừa nghe tin, tôi liền tức tốc đến bệnh viện để xem sao, khi nhìn thấy con lòng tôi quặn đau’, anh Tố nói.

Cũng theo xác nhận của một số người ở bệnh viện, khi anh Tố xuất hiện, cháu Ngân đã khóc lóc đòi ẵm. Cháu còn xin anh Tố bế về nhà vì sợ mẹ và cha dượng tìm đến bệnh viện đánh đập và chích điện.

Sỹ Hưng
Bình luận
vtcnews.vn