Bé 3 tuổi nghi bị xâm hại tại trường mầm non ở Hà Nội

Giáo dụcThứ Năm, 23/03/2017 18:03:00 +07:00

Theo phản ánh của chị Nguyễn Thị Ánh Tuyết (SN 1984) tại Ngọc Lâm (Long Biên, Hà Nội) thì gia đình chị có một bé gái 3 tuổi đang theo học tại lớp mẫu giáo bé 2 trường Mầm non Xe Lửa Gia Lâm thì con chị bị tổn thương vùng kín.

Theo đơn mà gia đình gửi đến cơ quan công an thì chiều ngày 21/3 vừa qua gia đình đón cháu đi học về thì thấy cháu có biểu hiện lạ.

Vùng kín con bị chảy máu, con không chịu chơi, ăn ít và mệt. Gia đình có gọi điện cho cô phụ trách ở trường hỏi về việc vùng kín bé bị chảy máu nhưng cô giáo chưa trả lời thỏa đáng.

xam hai be gai 3 tuoi o ha noi

 Trường Mầm non Xe Lửa nơi Bé gái 3 tuổi nghi bị xâm hại.

Sáng 22/3, gia đình cho con vào Bệnh viện Nhi Trung ương khám, theo kết luận ban đầu của bác sĩ thì con bị tổn thương vùng kín, có vết bầm tím. Bác sĩ chỉ định làm các xét nghiệm tại Bệnh viên Phụ sản Hà Nội cùng ngày nhưng chưa có kết quả.

Chiều 22/3, gia đình có đến gặp lãnh đạo trường Mầm non Xe Lửa yêu cầu nhà trường cho biết tại sao con lại bị tổn thương khi ở trường.

Tuy nhiên, cô hiệu trưởng không hề hay biết việc đó do hai cô phụ trách lớp không báo cáo. Cũng trong chiều ngày 22/3 hai giáo viên phụ trách lớp mẫu giáo bé 2 trực tiếp liên quan đến sự việc đã xin nghỉ việc.

be gai 3 tuoi bi xam hai tai truong o ha noi

 Bên trong tường Mầm non Xe Lửa.

Liên quan đến vụ việc này, chiều 23/3, phóng viên đã liên hệ với lãnh đạo trường Mầm non Xe Lửa, Gia Lâm (địa chỉ 443 phố Ngọc Lâm, quận Long Biên, Hà Nội).

Bà Lê Thị Dung - hiệu trưởng nhà trường cho hay: “Gia đình học sinh gửi đơn kiến nghị lên cơ quan công an thì chúng tôi không được biết. Tuy vậy, từ sáng đến giờ cơ quan công an cũng đã đến làm việc với nhà trường.

Hiện tại, cụ thể sự việc chúng tôi chờ kết luận từ phía công an. Hơn nữa, chúng tôi không có quyền phát ngôn cho báo chí cụ thể về sự việc. Chúng tôi phải xin ý kiến cơ quan chủ quản là Công ty xe lửa Gia Lâm”.

Vị hiệu trưởng này cũng cho biết thêm: “Chiều 22/3 gia đình học sinh cũng có đến làm việc với nhà trường về vấn đề này. Ngay sau đó, chúng tôi có yêu cầu hai cô giáo liên quan viết bản tường trình. Hiện tại tường trình về vụ việc chúng tôi đã gửi sang cơ quan chủ quản để xin ý kiến.

Cho đến thời điểm hiện tại hai cô giáo liên quan dến sự việc vẫn đi dạy học bình thường”.

Được biết, Phòng GD-ĐT quận Long Biên cũng đang tiến hành làm rõ vụ việc nói trên.

Video: Thông tin mới nghi vấn bé lớp 1 ở TP.HCM bị xâm hại

(Nguồn: Infonet)
Bình luận
vtcnews.vn