Bé 2 tuổi đạp xe 5 cây số thăm bà ngoại nằm viện

Sức khỏeThứ Sáu, 04/05/2012 12:47:00 +07:00

(VTC News) - Vì thương yêu và lo lắng cho bệnh tình của bà ngoại, một em bé 2 tuổi đã không màng nguy hiểm, đạp xe hơn 5 cây số đến bệnh viện thăm bà.

(VTC News) - Vì thương yêu và lo lắng cho bệnh tình của bà ngoại, một em bé 2 tuổi đã không màng nguy hiểm, đạp xe hơn 5 cây số đến bệnh viện thăm bà.

 Bé Noah cùng "chiến mã" của mình
Được biết sau khi nghe tin bà ngoại bệnh, Noah Joel (đang sống với bố mẹ ở Hamelin, Đức) đã giấu bố mẹ để vượt qua cuộc hành trình dài 5 cây số đến bệnh viện, nơi bà của mình đang điều trị.

Để chuẩn bị cho cuộc hành trình dài và "cam go" này, bé Noah đã bỏ rất nhiều kẹo cùng một chai nước vào trong ba lô của mình, phòng khi sử dụng. 
Mặc dù còn rất nhỏ tuổi nhưng trí nhớ của bé Noah rất tốt, cậu có thể biết chính xác đoạn đường từ nhà đến bệnh viện.

Vụ thăm viếng bất ngờ trên đã gây ra cú shock thật sự cho cả gia đình, đặc biệt là người mẹ của bé. Khi vụ việc xảy ra, mẹ của bé Noah cứ nghĩ rằng bé đang chơi đùa trong phòng và không mấy lo lắng.

Tuy nhiên, sau khi phát hiện con mình cùng chiếc xe đạp đồ chơi mất tích, bà đã gọi đến sở cảnh sát để thông báo vụ việc. Không lâu sau đó, cảnh sát cho biết đã trông thấy một bé trai đúng như mô tả đang đạp xe trên đường. 

Theo tiết lộ thêm cho biết bé Noah sợ bị mẹ phát hiện nên đã đi lén lút, đến nỗi quên cả việc mang theo giày bên mình.

"Noah rất thương bà, cậu bé thật sự muốn làm một điều gì đó để cho giúp đỡ bà, và đây có lẽ là cách cậu bé đã chọn". Một thành viên trong gia đình đã chia sẻ.
 
Hùng Phú


Bình luận
vtcnews.vn