Bé 13 tuổi bị hàng xóm hãm hiếp dính bầu, sảy thai

Thời sựThứ Ba, 26/04/2011 02:41:00 +07:00

(VTC News) - “Lần cuối cùng bác V "đòi ngủ" với cháu là tối ngày 16/4/2011, bác còn hỏi là sao dạo này bụng cháu to thế”.

(VTC News) - Khi phát hiện ra sự việc cháu N.T.K (13 tuổi, trú ở Phục Thiện, Hoàng Tiến, Hải Dương) có thai, cả gia đình, nhà trường và chính quyền sở tại đều hết sức bất ngờ. Sự việc bị phát giác thì đối tượng hiếp dâm cháu K đã trốn khỏi địa phương.

30.000 đồng cho một lần “quan hệ”?

Thời gian gần đây, người dân ở tỉnh Hải Dương bàn tán xôn xao về việc, một cháu bé mới 13 tuổi nhưng bị “yêu râu xanh” hãm hiếp rất nhiều lần. Hậu quả dẫn đến việc cháu bé 13 tuổi ấy mang bầu khi đang học lớp 6 và nhanh chóng sẩy thai sau đó.

Để xác nhận thông tin này, PV VTC News đã có mặt tại Khoa sản, Bệnh viện Đa Khoa Chí Linh, nơi cháu K (nhân vật chính trong những lời đồn thổi – PV) đang phải điều trị cả về sức khỏe lẫn tinh thần để tìm hiểu đầu đuôi câu chuyện.

Nhìn khuôn mặt ngây thơ, non nớt, xanh xao của cháu chúng tôi không khỏi chạnh lòng. Người nhà của cháu K nói với PV VTC News rằng, bố mẹ cháu K chia tay nhau từ bé. Cháu K ở với bà ngoại.

Theo lời của bà Vũ Thị X (bà ngoại cháu K), sự việc cháu K mang bầu chỉ được phát hiện vào ngày 18/4. “Hôm đó cháu K bảo đau bụng nên gia đình đưa đi lên trạm y tế xã khám. Tại đây y tá bảo cháu tôi có thai được 17 tuần tuổi. Đứa con trong bụng đã chết lưu nên phải tiến hành giải phẫu cho cháu”.

Sau quá trình điều trị tại bệnh viện đa khoa, sức khỏe của cháu K đã khá hơn. Các bác sĩ cho biết, cháu K có thể xuất viện trong vài ngày tới. Kể lại đầu đuôi sự tình với PV VTC News, cháu K không kìm nổi những những giọt nước mắt lăn trên gò má. Cháu nói rằng, mình không nhớ đã bị bao nhiêu lần xâm hại tình dục. “Lần đầu tiên của cháu là đầu năm 2010. Lúc đó, cháu đang học lớp 6. Ông Nguyễn Văn V (56 tuổi, trú cùng xóm) gọi cháu qua nhà cho kẹo và ép cháu phải “ngủ” với ông ấy. Sau lần ấy ông V cho cháu 30.000 đồng và bảo rằng cháu không được kể chuyện này với bất cứ người nào”.

Theo lời của cháu K thì mỗi lần “quan hệ” xong, ông V lại cho cháu K kẹo và tiền. Trung bình mỗi tháng ông V ép cháu K phải “chung chạ” từ 6-7 lần. Cứ thế sự việc tiếp diễn cho đến tận bây giờ.

Theo lời cháu kể, do cháu thường xuyên học buổi chiều nên thời gian cháu bị xâm hại thường vào các buổi sáng. Cứ mỗi lần thấy bà ngoại cháu đi chợ hoặc ra ngoài đồng là đối tượng V lại sang nhà giở trò đồi bại. “Lần cuối cùng bác V quan hệ với cháu là tối ngày 16/4/2011, bác còn hỏi là sao dạo này bụng cháu to thế”.

“Hung thủ” đã bỏ trốn

Trao đổi với chúng tôi xung quanh sự việc của cháu K, Y tá Nguyễn Thị Thủy (Khoa sản, Bệnh viện Đa khoa Chí Linh) cho biết, khi mới nhập viện, cháu K bị chảy nhiều máu ở vùng kín. Khi đó, các bác sĩ của Khoa sản đã tiến hành hội chẩn và phát hiện cháu đã có thai được khoảng 17 tuần, thai đã chết lưu.

“Sau khi xác định được bệnh của cháu bé chúng tôi đã tiến hành nạo thai cho bệnh nhân. Hiện tại sức khỏe của cháu đã ổn định”, y tá Thủy cho hay.

Dẫn chúng tôi đi tới nhà cấp 4 lụp xụp của đối tượng V, ông Đỗ Văn Chu, Phó Trưởng Công an xã Hoàng Tiến, cho biết, hiện ngôi nhà đã khóa cửa ngoài, ngay sau khi vụ việc bị vỡ lở, đối tượng V đã trốn khỏi địa phương.

Trưởng Công an xã Hoàng Tiến chỉ cho PV ngôi nhà đối tượng V.

Theo lời của ông Chu, cuộc sống của đối tượng V khá phức tạp, từng có nhiều vợ nhưng chỉ sống với nhau một thời gian ngắn thì bỏ nhau.  Hiện V đang sống độc thân vì thế đó là điều kiện để đối tượng này dụ dỗ cháu K sang nhà thực hiện hành vi đồi bại.

Ngay sau khi trạm y tế xã khám và phát hiện cháu K có thai nên đã báo cho Công an xã. Xác định đây là vụ việc nghiêm trọng nên công an xã Hoàng Tiến đã động viên, thuyết phục gia đình cháu K đứng ra tố cáo đối tượng. Khi xác định được đối tượng V là kẻ gây ra hậu quả cho cháu K, cơ quan này đã gửi giấy triệu tập đối tượng lên làm việc.

“Có lẽ, trong quá trình cháu K đi khám tại trạm y tế xã, V biết sự việc đã bị bại lộ nên đã bỏ trốn khỏi địa phương. Hiện chúng tôi đã chuyển hồ sơ vụ việc lên Công an thị xã Chí Linh để điều tra theo thẩm quyền”.

Ông Đặng Văn Tuyên, Phó chủ tịch UBND xã Hoàng Tiến cũng xác nhận vụ việc này và cho hay, khi nhận được tin, chúng tôi đã triệu tập các ban, ngành trong xã tiến hành họp hội ý. Hiện lãnh đạo chức năng đang tiến hành truy bắt hung thủ. Đối tượng V đã bỏ trốn khỏi địa phương trước khi chúng tôi triệu tập lên lấy lời khai.

* Tên nạn nhân đã được thay đổi

Quang Tùng – Phan Mạnh


Bình luận
vtcnews.vn