Bé 12 bị container cán tử vong, mẹ ngã quỵ trên đường

Thời sựThứ Năm, 02/10/2014 01:11:00 +07:00

(VTC News)- Chứng kiến hiện trường nơi con trai bị xe container kéo lê và cán chết tức tưởi, người mẹ trẻ ngã quỵ trên đường.

(VTC News)- Chứng kiến hiện trường nơi con trai bị xe container kéo lê và cán chết tức tưởi, người mẹ trẻ ngã quỵ trên đường.

Vụ tai nạn thương tâm xảy ra vào 5h sáng 2/10 trên đường Đỗ Xuân Hợp đoạn qua phường Phước Long B (quận 9, TP.HCM).

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm 

Thông tin ban đầu, xe container BKS 57K – 8918 lưu thông trên đường Đỗ Xuân Hợp hướng từ đường Nguyễn Duy Trinh ra xa lộ Hà Nội.

Khi vừa đến vị trí cách cầu đập Rạch Chiếc (hay còn gọi là cầu Nam Lý) khoảng 100 mét thì xảy ra sự cố va chạm xe chở rác BKS 51C - 352.93, dừng đậu phía trước.

Cú va chạm khiến xe container mất lái, trườn về phía trước rồi tông và kéo lê em Tạ Hoàng Chuẩn (12 tuổi, quê ở Cà Mau) đang đứng gần đi một đoạn. Nạn nhân bị bánh xe cán qua nên tử vong ngay tại chỗ.

Xe container cán chết bé trai 12 tuổi hành nghề lượm ve chai 
Điều đáng nói, chiếc container sau khi cán chết người vẫn không hề hay biết. Chỉ khi người đi đường phát hiện truy đuổi theo thì tài xế mới cho xe dừng lại.

Vụ tai nạn thương tâm khiến rất nhiều người dân hiếu kỳ vây kín hiện trường.

Nghe tin con trai gặp nạn, bà mẹ trẻ Nguyễn Thị Thêm đã vội vã chạy đến hiện trường.

Chứng kiến con mình chết tức tưởi, chị Thêm đã ngã quỵ trên đường, khóc vật vã khiến những người chứng kiến không kìm được nước mắt. Nhiều người đi đường đã cùng nhau quyên tiền ủng hộ gia đình nạn nhân lo hậu sự.

Chị Thêm ngã quỵ trên đường, khóc vật vã khi chứng kiến con trai chết tức tưởi
Lực lượng CSGT quận 9 đã nhanh chóng có mặt để xử lý hiện trường làm rõ nguyên nhân.

Tìm hiểu của phóng viên, gia đình nạn nhân có hoàn cảnh khó khăn. Do ở quê không có ruộng đất làm ăn nên vợ chồng chị đưa 3 đứa con ở quê lên TP.HCM để mưu sinh. Bé Chuẩn là con trai đầu lòng của chị Thêm. Do cha mẹ nghèo nên Chuẩn phải nghỉ học và đi theo xe chở rác để nhặt ve chai, lấy tiền giúp cha mẹ nuôi 2 đứa em nhỏ.

Phạm Nguyễn

Bình luận
vtcnews.vn