Bé 11 tuổi bị đánh tím người: Dừng công tác một công an

Thời sựThứ Sáu, 17/06/2011 02:22:00 +07:00

(VTC News)- Liên quan đến việc bé trai 11 tuổi bị đánh bầm tím tại CA phường, Công an TP Huế cho biết, một công an đã bị dừng công tác.

(VTC News) - Liên quan đến việc một trẻ em 11 tuổi, học lớp 5 bị đánh bầm tím, Công an TP Huế cho biết, cơ quan này đã dừng công tác đối với một công an.


Sáng 17/6, PV VTC News đã trực tiếp làm việc với Công an TP Huế, cơ quan này cho biết, cơ quan này đang tích cực làm rõ vụ việc học sinh Ngô Đình Phát (11 tuổi, ở phường Thủy Xuân, Thành phố Huế) bị đánh bầm tím tại công an phường, phải đi điều trị tại bệnh viện với nhiều vết thương ở mông. Nếu xác minh vụ việc có thật sẽ xử lý nghiêm minh.

Theo Công an TP Huế, cháu Ngô Đình Phát đã lấy của cô ruột (chị Ngô Thị Ánh) 3,1 triệu đồng mang đi mua điện thoại. Sau khi bị phát hiện, cô ruột đã lên báo với chính quyền cùng với tổ trưởng tổ dân phố đưa cháu lên công an.

Cháu Phát bị đánh sưng tím phải điều trị tại bệnh viện
Lúc đó, chị Ánh đã có mặt tại cơ quan công an phường Thủy Xuân cùng tổ trường tổ dân phố. Khoảng 5 giờ chiều thì cha mẹ cháu Phát đưa cháu đi bệnh viện sau khi phát hiện trên cơ thể cháu có nhiều thương tích.

Ông Đặng Ngọc Sơn, Trưởng Công an TP Huế cho biết, ông rất bất bình về những việc làm đối với cháu Phát. Cơ quan đã chỉ đạo một phó công an TP, một thanh tra làm rõ vụ việc nêu trên.

Sau khi vụ việc được phát giác, phía công an đã đến gia đình cháu Phát tìm hiểu thông tin vụ việc. Phía gia đình nạn nhân cũng rất thiện chí và thông cảm trước những việc đã xảy ra.

Công an TP Huế làm việc với PV sáng 17/6 liên quan đến vụ việc em Phát bị đánh

Hiện tại, cơ quan công an TP Huế đã cho dừng công tác đối với anh Quang (công an liên quan đến việc cháu Phát bị đánh). Đồng thời đề nghị người này viết báo cáo tường trình lại vụ việc một cách khách quan.

Được biết, anh Quang tốt nghiệp kỹ sư cầu đường, anh này mới vào ngành công an một thời gian ngắn.

VTC tiếp tục thông tin đến độc giả về vụ việc này.

Trần Viết Long

Bình luận
vtcnews.vn