BĐS Nam Đà Nẵng – tiềm năng và cơ hội

Kinh tếThứ Năm, 10/03/2016 08:00:00 +07:00

BĐS Đà Nẵng tiềm năng và cơ hội, là nhận định chung của nhiều chuyên gia về thị trường BĐS Đà Nẵng 2016, trong đó, sôi động nhất là khu Nam thành phố.

(VTC News) - BĐS Đà Nẵng tiềm năng và cơ hội, là nhận định chung của nhiều chuyên gia về thị trường BĐS Đà Nẵng 2016, trong đó, sôi động nhất là khu Nam thành phố.

Nơi đây đã và đang hội tụ đủ các yếu tố xúc tác quan trọng cho sự phát triển địa ốc, đặc biệt là các dự án đất nền hướng biển.

BĐS ven biển Đà Nẵng – Hội An dẫn đầu danh sách đầu tư

Theo ghi nhận, những tháng đầu năm 2016 thị trường bất động sản Đà Nẵng vẫn trên đà tăng trưởng tốt, giao dịch bất động sản nội đô có xu hướng tăng 20-30%, càng về phía biển mức tăng trưởng càng nóng. Giá bán cũng đã tăng lên đáng kể trên nhiều phân khúc, đặc biệt là các dự án đất nền ven biển.

Theo đó, các doanh nghiệp đầu tư và bất động sản du lịch nghỉ dưỡng cũng được hưởng lợi theo xu thế chung của thị trường. Dọc con đường biển nối liền Đà Nẵng – Quảng Nam, các dự án đất nền nghỉ dưỡng, biệt thự, liền kề đang được chú trọng đầu tư nhằm đón đầu xu hướng đầu tư mới. Có nhiều nguyên nhân lý giải về điều này.

Điều đầu tiên là bởi Đà Nẵng có cơ sở hạ tầng phát triển, giao thông thuận tiện, điều kiện khí hậu thuận lợi, ôn hòa là nơi lý tưởng để phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng. Bởi vậy, so với các loại hình BĐS khác, các dự án BĐS ven biển luôn đứng đầu danh sách đầu tư .

Thứ hai: Hàng năm, nơi đây thường xuyên là chủ nhà của nhiều sự kiện, chương trình lớn như Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế, thuyền buồm quốc tế, Hoa hậu Việt Nam, và nhiều Hội nghị Quốc tế lớn khác, …Đặc biệt, khu Nam thành phố cũng là điểm kết nối giữa Đà Nẵng – Quảng Nam với rất nhiều các địa danh nổi tiếng. Mỗi năm, nơi đây thu hút hàng trăm ngàn lượt khách trong nước và quốc tế tới tham quan du lịch tạo điều kiện cho dịch vụ BĐS nghỉ dưỡng phát triển.

Hơn thế nữa, với các dự án có vị trí đắc địa, hướng biển, liền kề khu tiện ích luôn được coi là “hàng hiếm” trên thị trường vì số lượng có hạn, tính thanh khoản và khả năng tăng giá cao.
Lễ kí kết hợp tác đầu tư chiến lược giữa CENGROUP và Bách Đạt
Lễ kí kết hợp tác đầu tư chiến lược giữa CENGROUP và Bách Đạt 

 Nắm bắt được nhu cầu thị trường và tiếp nối chuỗi thành công trong việc hợp tác phát triển các dự án tại miền Trung. Sau lễ kí kết hợp tác chiến lược giữa CENGROUP và Công ty TNHH SX & TM Bất động sản Bách Đạt, Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung (đơn vị trực thuộc CENGROUP) sẽ cung cấp ra thị trường một sản phẩm đón đầu xu hướng đầu tư đất nền nghỉ dưỡng, biệt thự, liền kề ven biển Sentosa Riverside.

Sentosa Riverside – cung và cầu gặp nhau

Chỉ vài năm trước đây, để có cơ hội sở hữu các sản phẩm BĐS tại một trong những thành phố đáng sống nhất Việt Nam, khách hàng phải bỏ ra một khoản đầu tư không nhỏ lên tới hàng triệu đô. Vì thế, các dự án BĐS nghỉ dưỡng, biệt thự, liền kề ven biển Đà Nẵng chỉ phù hợp với các nhà đầu tư có tiềm lực tài chính.

Ngày nay, với định hướng phát triển thành phố về phía Nam cùng với chiến lược hợp tác cùng đầu tư phát triển dự án, khu Nam Đà Nẵng xuất hiện nhiều dự án đất nền ven biển với mức giá tầm trung, đáp ứng đúng và trúng nhu cầu của đại bộ phận các nhà đầu tư. Trong đó, Sentosa Riverside (KĐT mới Điện Nam – Điện Ngọc – Quảng Nam) là một trong những dự án tiêu biểu.
Tổng quan dự án Sentosa Riverside
Tổng quan dự án Sentosa Riverside 

Được định vị là một dòng sản phẩm cao cấp hơn so với các sản phẩm trước đó. Sentosa Riverside sở hữu vị trí đắc địa có mặt tiền nhìn ra sông Cổ Cò. Hiếm có dự án bất động sản tại Việt Nam có cảnh quan như Sentosa Riverside với mặt tiền hướng Sông Cổ Cò, đối diện là Sân Golf Montgomerie Links và là trục chính chạy thẳng ra bãi tắm biển Non Nước. Theo quy hoạch, sông Cổ Cò sẽ được nạo vét và quy hoạch để phát triển thành tuyến du lịch sinh thái nối liền giữa Đà Nẵng – Quảng Nam.

Tổng diện tích giai đoạn 1 của dự án là 19,5 ha và được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế: vừa có tính kết nối cộng đồng nhưng vẫn tạo riêng tư cho từng căn nhà. Dự án được đan xen 1 bên là biệt thự và 1 bên là nhà phố.

Bên cạnh đó, nơi đây cũng hứa hẹn sẽ trở thành một thành phố xanh thu nhỏ với quy hoạch 03 công viên liền kề: Công viên sông Cổ Cò kết hợp phố đi dạo và bến du thuyền trên Sông, 02 công viên nằm trung tâm dự án như lá phối xanh giúp điều hòa không khí đồng thời tạo không gian sống xanh bao quanh toàn khu dự án.
Thông tin chi tiết về dự án Sentosa Riverside sẽ được giới thiệu chi tiết tại Lễ ra mắt và giới thiệu dự án Sentosa Riverside được tổ chức tại 2 địa điểm Hà Nội và Đà Nẵng.
Hà Nội: Thứ 7 ngày 12/03/2016 tại Khách sạn Melia – 44B Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm.

Đà Nẵng: Chủ Nhật ngày 13/03/2016 tại Khách sạn Minh Toàn Galaxy, Số 306 Đường 2/9, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.
Đăng kí tham dự liên hệ: Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA miền Trung

CSKH: 0936 139 191
Website: http://sieuthiduan.vn/sentosa-riverside-cd60-i462.html


Nguồn: Bất động sản STDA
Bình luận
vtcnews.vn