B.Bình Dương thanh lý hợp đồng với Công Vinh

Thể thaoThứ Năm, 03/11/2016 07:14:00 +07:00

Với mong muốn có một đội hình 2/3 là cầu thủ gốc Bình Dương và do chính CLB đào tạo, B.Bình Dương đã kết thúc hợp đồng với Lê Công Vinh trước thời hạn.

B.Bình Dương vừa chính thức bổ nhiệm HLV trưởng Trần Bình Sự và có buổi tập trung đầu tiên toàn đội vào sáng ngày hôm qua 2/10.

Trong buổi tập này, đội bóng đất Thủ thiếu vắng Trọng Hoàng và Đình Luật do cả hai đang tập trung cùng tuyển Việt Nam. Còn với trường hợp của tiền đạo Công Vinh, tân HLV Trần Bình Sự chia sẻ: "Trong danh sách đội mà tôi nhận thì không có Công Vinh. Cậu ấy hết hạn hợp đồng với đội bóng rồi".

Theo kế hoạch của ban lãnh đạo B.Bình Dương, trong 3 năm tới, thành phần cầu thủ của đội bóng phải có ít nhất 2/3 số cầu thủ gốc Bình Dương và do chính CLB đào tạo.

cong-vinh-binh-duong

 Công Vinh chia tay B.Bình Dương sau 2 mùa giải gắn bó

Về phần Công Vinh, tiền đạo này cũng đã chia sẻ trên trang web 24h rằng, anh đã thanh lý hợp đồng trước thời hạn một năm, với lý do B.Bình Dương đang trẻ hóa lực lượng mạnh mẽ và bản thân anh cũng chưa nhận phí chuyển nhượng trong năm cuối của hợp đồng nên "chuyện thanh lý diễn ra khá suôn sẻ".

Hiện cũng có nhiều tin đồn về tương lai của tiền đạo xứ Nghệ là, sau khi dồn hết lực cho AFF Cup 2016 cùng tuyển Việt Nam, Công Vinh rất có khả năng chơi bóng cho một CLB tại TP.HCM.

Công Vinh gia nhập B.Bình Dương vào tháng 10/2014, mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Theo một số nguồn tin, tiền đạo sinh năm 1985 nhận được khoảng 5 tỷ đồng cho 3 năm thi đấu ở "Chelsea Việt Nam", cùng với mức lương 40 triệu đồng/tháng. Ở mùa giải 2015, Công Vinh cùng B.Bình Dương giành cú đúp vô địch V-League và Cúp Quốc gia.

Clip: HLV Trần Bình Sự nói về mục tiêu của B.Bình Dương ở mùa giải 2017

Hoàng Tùng
Bình luận
vtcnews.vn