B.Bình Dương muốn có quà chia tay Champions League châu Á

Thể thaoThứ Tư, 04/05/2016 01:00:00 +07:00

(VTC News) - Hành trình của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016 đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, B.BD vẫn quyết tâm giành thắng để tặng người hâm mộ

(VTC News) - Hành trình của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016 đã chính thức khép lại. Tuy nhiên, thầy trò HLV Nguyễn Thanh Sơn muốn có chiến thắng để làm quà chia tay giải đấu. 

B.Bình Dương sẽ tiếp đón CLB FC Tokyo vào lúc 17h00 chiều nay trên sân Gò Đậu trong khuôn khổ vòng bảng AFC Champions League 2016. Đối đầu với đội bóng mạnh từ Nhật Bản, HLV Nguyễn Thanh Sơn thừa nhận đây sẽ là một trận đấu khó khăn đối với các học trò của ông. 
 B.Bình Dương sẽ đá hết mình trước FC Tokyo
Bên cạnh đó, B.Bình Dương cũng đang không có được lực lượng mạnh nhất. Phát biểu trước trận đấu, HLV Nguyễn Thanh Sơn cho biết: “Chúng tôi không có sự phục vụ của ít nhất 2 cầu thủ quan trọng là Đình Luật và Anh Đức do chấn thương. Tấn Tài cũng sẽ vắng mặt do đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Đó là một tổn thất lớn đối với B.Bình Dương.

Nhưng bóng đá là vậy. Chúng ta cần phải biết chấp nhận thực tế. Quan trọng là B.Bình Dương cũng đã có sẵn các phương án thay thế”.

Tuy không còn cơ hội tại đấu trường châu lục nhưng ông Sơn khẳng định B.Bình Dương không vì thế mà buông xuôi trước FC Tokyo. “Trận đấu ngày mai là trận đấu cuối cùng của B.Bình Dương tại AFC Champions League 2016. Hơn nữa, trận đấu này chúng tôi được thi đấu trên sân nhà, nên chúng tôi có động lực rất lớn để nỗ lực hết mình và phục vụ khán giả.

Bên cạnh đó, kết quả trận đấu với FC Tokyo cũng sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cục diện của bảng E, vì vậy tự bản thân chúng tôi nhận thấy phải cố gắng thi đấu thật tốt, làm sao vừa gìn giữ hình ảnh của CLB, vừa tạo ra một lời chia tay đẹp với đấu trường châu lục”, HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định.
B.Bình Dương quyết tâm đánh bại FC Tokyo để làm quà tặng người hâm mộ
Đồng quan điểm với HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn, thủ thành Bùi Tấn Trường cũng khẳng định: “FC Tokyo được đánh giá cao hơn và đang rất cần một chiến thắng để giành quyền đi tiếp. Nhưng họ sẽ không dễ dàng đạt được điều đó trong trận đấu tới, trên sân của B.Bình Dương”.

Trước sự cổ vũ của khán giả nhà, B.Bình Dương hy vọng sẽ đòi lại được "món nợ" ở lượt đi khi để thua 1-3 trên đất Nhật Bản. Trận đấu giữa B.Bình Dương vs FC Tokyo sẽ diễn ra vào 17h00 trên SVĐ Bình Dương.

Trận đấu B.Bình Dương vs FC Tokyo sẽ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTC3 và Báo điện tử VTC News, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem. 

Lộc Bình
Bình luận
vtcnews.vn