B.Bình Dương dâng 3 điểm cho đội bầu Kiên

Thể thaoThứ Bảy, 14/04/2012 09:40:00 +07:00

(VTC News) – Thật khó hiểu khi nửa cuối hiệp 2 B.Bình Dương vừa đá vừa đi bộ và để cho chủ nhà CLB Bóng Đá Hà Nội “giã” cho tan tành.

(VTC News) – Thật khó hiểu khi nửa cuối hiệp 2 B.Bình Dương vừa đá vừa đi bộ và để cho chủ nhà CLB Bóng Đá Hà Nội “giã” cho tan tành.

Anh bạn đồng nghiệp ngồi cạnh tôi đưa ra một ví dụ châm biếm thế này: Bây giờ bắt được một tên tội phạm, vừa giam cầm nó, vừa cuối tuần lại cho nó đến sân Hàng Đẫy xem một trận bóng đá kiểu CLB BĐ Hà Nội đang đá với B.Bình Dương dưới sân thể nào nó cũng sợ… khiếp vía.

Ý anh ám chỉ cái sự tẻ nhạt vô hồn mà anh đang nhìn thấy chẳng khác gì sự “tra tấn” người xem. Anh còn bảo, nếu cái quả bóng không được một cầu thủ phá lên khán đài B thì có lẽ người ở Hàng Đẫy đã quên mất bên kia sân có một khái đài – một khán đài rộng lớn và chẳng… bóng người.

Những gì anh bạn đồng nghiệp của tôi nhận xét là ở hiệp 1 trận đấu rất đáng chờ đợi vòng 14 V.League này. Sau gần 45 phút xem hai đội vờn nhau như những bóng ma lập lờ trên sân, anh chán quá bỏ ra về mất tiu.

Chuỗi trận bay cao của B.Bình Dương đã gãy cánh (Ảnh: Quang Minh)

Tiếc cho anh là ngay sau khi anh rời sân, chủ nhà CLB BĐ Hà Nội đã có bàn mở tỷ số. Một bàn thắng kiểu “cô thương” khi trung vệ Van Bakel của B.Bình Dương đốt lưới nhà.

Cũng vì bàn thắng biếu không này mà tôi cũng chẳng lấy gì làm hứng thú đành rủ một anh bạn khác tranh thủ giờ giải lao ra ngoài kiếm tấm bánh khúc lót dạ trước khi trở vào xem nốt màn diễn của những bóng ma.

May quá, sau khi bụng no, thì đến con mắt cũng được no bàn thắng.

B.Bình Dương vào hiệp hai với tư thế dâng lên tìm bàn gỡ, trong khi đó đội bóng của bầu Kiên chủ động chơi phòng thủ phản công.

Phản một cách liên tục luôn, bởi B.Bình Dương có thèm lùi về chống đỡ đâu. Họ dâng lên rồi mất bóng là đứng lại luôn. Thế cho nên, có người ngồi xem buột miệng: B.Bình Dương đang tìm cơ hội cho mình hay là chủ động dâng tặng cơ hội cho đối thủ? Cứ chơi thế này không thua thêm mới là lạ.

Vừa nói dứt lời xong thì B.Bình Dương thua thêm thật. Sau hàng loạt những pha phản công hỏng ăn vì những đường chuyền quyết định sai địa chỉ, Timothy đã phải dùng tới sức mạnh cá nhân của mình để ghi bàn. Đó là pha dốc bóng kiểu “bò mộng” và ra chân kiểu búa bổ.

Timothy đúng là "hung thần" (Ảnh: Quang Minh)

Đến đây thì B.Bình Dương hết đường. Nhưng trước khi hết đường, Chí Công may mắn mang về bàn gỡ 1-2 cho đội bóng đất Thủ ở phút 58 rồi sau đó, rời sân nhìn các đồng đội thua thêm hai bàn thua nữa. Công Vinh, Timothy là những người lập công cho CLB BĐ Hà Nội.

Công Vinh nâng tỷ số lên 3-1 cho CLB BĐ Hà Nội (Ảnh: Quang Minh)
Nỗi thất vọng ê chề của HLV Đặng Trần Chỉnh (Ảnh: Quang Minh)

Trước đó ở hai trận đấu sớm cùng vòng, K.Kiêng Giang và Hà Nội T&T hòa nhau 1-1 còn N.Sài Gòn chia điểm với HAGL sau 90 phút không đội nào ghi được bàn thắng.

Kết quả vòng 14 giải VĐQG Eximbank 2012- ngày 14/4/2012

Ngày

Giờ

Sân

MT

Trận đấu

Kết quả

T7

14/4

17h00

Thống Nhất

92

Navibank Sài Gòn

Hoàng Anh Gia Lai

0-0

16h00

Vinh

93

Sông Lam Nghệ An

SHB Đà Nẵng

(hoãn) 

16h10

Kiên Giang

94

Kienlongbank K.Giang

Hà Nội T&T

1-1

18h30

Hàng Đẫy

95

CLB Bóng đá Hà Nội

Becamex Bình Dương

4-1

Lịch thi đấu & Truyền hình trực tiếp các trận còn lại thuộc vòng 14 giải VĐQG Eximbank 2012

Ngày

Giờ

Sân

MT

Trận đấu

THTT

CN

15/4

16h10

Nha Trang

96

Khatoco Khánh Hòa

TĐCS Đồng Tháp

NCM

ANTV

16h00

Thanh Hóa

97

Thanh Hóa

XM The Vissai NB

VTV3

17h00

Lạch Tray

98

Vicem Hải Phòng

Sài Gòn FC

VTV6

 

Hà Thành

Bình luận
vtcnews.vn