Bay Vietjet, tưng bừng nhận ưu đãi tại Novotel Phú Quốc Resort

Kinh tếThứ Sáu, 29/04/2016 04:52:00 +07:00

Vui hè sôi động, hành khách bay cùng Vietjet và đặt phòng tại Novotel Phú Quốc Resort trong thời gian từ 02/5/2016 đến 30/6/2016 sẽ nhận ngay 2 phiếu ưu đãi.

(VTC News) - Vui hè sôi động, hành khách bay cùng Vietjet và đặt phòng tại Novotel Phú Quốc Resort trong thời gian từ 02/5/2016 đến 30/6/2016 sẽ nhận ngay 2 phiếu ưu đãi với tổng giá trị 1.000.000 đồng. Điều kiện áp dụng được đính kèm.

Trong vòng 3 ngày kể từ khi hạ cánh, khách hàng mang thẻ lên tàu bay (Boarding pass) của Vietjet tới Novotel Phú Quốc Resort sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi này.

Vietjet đang tiếp tục mở rộng mạng bay trong nước và quốc tế rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, triển khai thêm nhiều chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn, mang đến thêm nhiều cơ hội đi lại và du lịch cho người dân và du khách.
Điều kiện áp dụng cho Voucher:

-  Phiếu quà tặng không áp dụng cho đặt phòng dưới cùng tên khách hàng cho hai giai đoạn liền kề nhau, ít nhất cách nhau 3 ngày.

- Phiếu quà tặng chỉ áp dụng cho khách đặt phòng thông qua trang www.accorhotels.com/9770 hoặc www.novotel.com/9770 hoặc gọi điện trực tiếp đến bộ phận đặt phòng. Phòng ở được yêu cầu đặt trước khi đến nhận phòng.

-  Không cho phép kết hợp 2 phiếu quà tặng để cấn trừ trên 1 dịch vụ và trên 1 hóa đơn

-  Phiếu quà tặng chỉ được cấn trừ cho tiền phòng, tiền dịch vụ ăn uống tại nhà hàng hoặc quầy bar nhưng không áp dụng cho các dịch vụ khác

- Phiếu quà tặng phải được trình cho nhân viên thu ngân của nhà hàng hoặc nhân viên lễ tân trước khi hóa đơn, phiếu thu được in ra

- Các điều khoản, điều kiện khác thể hiện trên phiếu quà tặng
Về Vietjet:

Vietjet là hãng hàng không đầu tiên tại Việt Nam vận hành theo mô hình hàng không thế hệ mới, chi phí thấp và cung cấp đa dạng các dịch vụ cho khách hàng lựa chọn. Không chỉ vận chuyển hàng không, Vietjet còn cung cấp các nhu cầu tiêu dùng hàng hoá và dịch vụ cho khách hàng thông qua các ứng dụng công nghệ thương mại điện tử tiên tiến.

Vietjet đã được Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) trao Chứng nhận An toàn khai thác IOSA. Vietjet là “Hãng hàng không giá rẻ tốt nhất châu Á” (Best Asian Low Cost Carrier) năm 2015 do TTG Travel Award bầu chọn, Hãng hàng không được yêu thích nhất tại Việt Nam, top 3 hãng hàng không có Fanpage tăng trưởng nhanh nhất thế giới do Facebook đánh giá...

Hiện tại, Vietjet đang khai thác 36 tàu bay A320 và A321, thực hiện gần 250 chuyến bay mỗi ngày và đã vận chuyển trên 20 triệu lượt hành khách, với gần 50 đường bay phủ khắp các điểm đến tại Việt Nam và các đường bay quốc tế đến Singapore, Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc, Thái Lan, Myanmar và Malaysia.

Hãng có kế hoạch phát triển mạng bay rộng khắp khu vực Châu Á – Thái Bình Dương, đang nghiên cứu tiếp tục mở rộng các đường bay trong khu vực và đã ký kết hợp đồng mua sắm tàu bay thế hệ mới, hiện đại với các nhà sản xuất máy bay uy tín trên thế giới.


Nguồn: Vietjet
Bình luận
vtcnews.vn