Bay Hàn Quốc dễ dàng và tiết kiệm hơn cùng Vietjet

Kinh tếThứ Năm, 02/10/2014 07:41:00 +07:00

(VTC News) – Ngày 1/10, Vietjet chính thức công bố khai trương các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc.

(VTC News) – Ngày 1/10, Vietjet chính thức công bố khai trương các đường bay từ Việt Nam đến Hàn Quốc.

Sự kiện được diễn ra trong khuôn khổ chuyến thăm Hàn Quốc của Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng theo lời mời của Tổng thống Hàn Quốc Park Geun-hye. Đến tham dự có sự hiện diện của Phó thủ tướng Hoàng Trung Hải, ông Jun Dae Joo - Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Hàn Quốc tại Việt Nam và đoàn đại biểu cấp cao của hai nước.
 

Sự kiện cũng nhận được quan tâm tham dự đông đảo của hàng trăm đại biểu đến từ Bộ Giao thông vận tải, Cục hàng không, các doanh nghiệp lữ hành, du lịch và đối tác Hàn Quốc.

Tại buổi lễ ở Hàn Quốc, VietJet cũng giới thiệu đến khách hàng Hàn Quốc đội tàu bay mới và các sản phẩm, dịch vụ hàng không chất lượng, chi phí tiết kiệm.
 

Cùng với hai đường bay Seoul – Đà Nẵng và Seoul – Hà Nội đã khai trương, VietJet công bố kế hoạch mở tiếp đường bay Busan – Hà Nội trong thời gian tới. Tiếp theo, VietJet sẽ khai trương đường bay TP HCM – Seoul trong năm 2015.

Sự kiện này đã nhận được sự quan tâm, ủng hộ của lãnh đạo và doanh nghiệp hai quốc gia, góp phần phát triển ngành du lịch, đầu tư, thắt chặt thêm tình hữu nghị, hợp tác của Việt Nam và Hàn Quốc.

Bảo Bình
Bình luận
vtcnews.vn