Bẫy điện chết 2 bố con, ném xác xuống sông phi tang

Pháp luậtThứ Ba, 03/06/2014 03:31:00 +07:00

Phát hiện hai bố con dính lưới điện do mình giăng nên tử vong, Hữu không báo công an mà lẳng lặng mang xác hai nạn nhân ném xuống sông Hồng phi tang.

Phát hiện hai bố con dính lưới điện do mình giăng nên tử vong, Hữu không báo công an mà lẳng lặng mang xác hai nạn nhân ném xuống sông Hồng phi tang.

Công an tỉnh Thái Bình đang điều tra việc phát hiện xác chết của anh Nguyễn Văn Châu (SN 1971) và Nguyễn Trường An (SN 2003) trú tại thôn Ngô Xá (xã Nguyên Xá, Vũ Thư, Thái Bình) tại khu vực sông Hồng trên địa bàn thôn.

Khu vực phát hiện xác chết hai bố con.
Khu vực phát hiện xác chết hai bố con. 

Cụ thể, đêm 30/5, khi đi làm trở về nhà, chị Nguyễn Thị Hà (SN 1974) không thấy chồng và con trai Trường An đâu. Trước đó, hai bố con đi bắt cua từ chập tối. Bình thường đến 22h, hai bố con đều về đúng giờ nên chị Hà cảm thấy có chuyện chẳng lành. Ngay sau đó, chị Hà đã đến nhà họ hàng, hàng xóm nhờ tìm giúp nhưng không có kết quả.

Đến 7h sáng 31/5, người dân phát hiện xác anh Nguyễn Văn Châu tại khu vực sông Hồng gần nhà. Đến khoảng 22h đêm, cách khu vực phát hiện xác anh Châu 5m, người thân lại bàng hoàng phát hiện xác nạn nhân Nguyễn Trường An là con anh Châu.

Ngay khi nhận được sự việc, Công an xã Nguyên Xá đã báo cáo lên Công an huyện Vũ Thư (Thái Bình) để phối hợp điều tra. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy, các nạn nhân đã bị điện giật chết trước khi bị ném xuống sông, bởi trên người các nạn nhân đều có những vết cháy xém. Cơ quan điều tra đặt ra giả thiết, khả năng lớn là bố con anh Châu đã chết ở một khu vực khác nhưng được phi tang xác xuống đây.

Bằng các nghiệp vụ điều tra, cơ quan công an nhận thấy đối tượng Đoàn Văn Hữu (SN 1970) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã triệu tập Hữu lên làm việc. Tại cơ quan điều tra, Hữu khai nhận đặt bẫy điện gây ra cái chết cho bố con anh Châu.

Cụ thể, vào lúc 22h đêm 30/5, Hữu phát hiện bố con anh Châu bị điện giật chết bên bờ ao nhà mình. Do lưới điện Hữu tự giăng nên lo sợ, Hữu đã ngắt điện rồi mang xác hai bố con anh Châu ra sông Hồng phi tang để che giấu hành vi của mình. Những đồ vật hai cha con anh Châu mang theo Hữu cũng phi tang ở những khu vực khác nhau.

Gia đình các nạn nhân đau đớn khi mất đi người thân.
Gia đình các nạn nhân đau đớn khi mất đi người thân. 

Trưởng thôn Ngô Xá ông Nguyễn Xuân Thu cho biết: "Hữu có mối quan hệ họ hàng với bố con anh Châu nên việc Hữu phi tang xác khiến cả làng ai nấy đều bất ngờ. Hơn nữa, bản thân Hữu cũng hòa vào cả làng đi tìm bố con anh Châu, nào ngờ đó chỉ là hành động để nhằm che đậy tội ác của mình".

Vụ việc đang được cơ quan công an tỉnh Thái Bình làm rõ.

» Mưa ngập, người đi đường bị điện giật chết giữa thủ đô
» Cứu chó cưng, chủ bị điện giật tử vong
» Rò rỉ điện công cộng, học sinh lớp 2 tử nạn

Theo Kiến thức
>> ĐỌC TIẾP...
Bình luận
vtcnews.vn