'Báu vật' của bầu Đức sẵn sàng tới Arsenal

Thể thaoThứ Hai, 03/12/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News)- Ngày 5/12 4 cầu thủ trẻ của Học viện HA.GL JMG sẽ lên đường sang London bắt đầu đợt tập huấn tại CLB Arsenal sau khi được HLV Arsene Wenger lựa chọn

(VTC News)- Ngày 5/12 4 cầu thủ trẻ của Học viện HA.GL JMG sẽ lên đường sang London bắt đầu đợt tập huấn tại CLB Arsenal sau khi được HLV Arsene Wenger lựa chọn.

Theo kế hoạch, bốn cầu thủ Tuấn Anh, Đông Triều, Công Phượng, Xuân Trường sẽ bắt đầu tập luyện, thi đấu cùng các cầu thủ trong đội U18 của Pháo thủ thành London và những học viên xuất sắc khác đến từ các Học viện Arsenal trên khắp thế giới.

Từ 5/12 đến Giáng sinh sẽ là khoảng thời gian để các cầu thủ này vượt qua rào cản về văn hóa, ngôn ngữ, chứng tỏ khả năng của mình trên sân tập. Nếu "ghi điểm" trong mắt ban huấn luyện, 4 cầu thủ này sẽ tiếp tục được giữ lại tập cùng các lứa trẻ của Arsenal.

 Ai sẽ vượt qua kì thử thách khó khăn này?

Để chuẩn bị cho chuyến đi, HAGL đã bố trí hai trận đấu giao hữu làm nóng cho các tài năng tương lai của mình. 

Kết quả, Học viện HA.GL Arsenal JMG thua đội một HAGL với tỷ số 1-4. Người ghi bàn cho HAGL JMG là Văn Sơn còn Thanh Tấn, Evaldo, Oseni (2 bàn) là những người lập công cho đội bóng phố Núi.

Trong trận đấu này, cả Tuấn Anh, Đông Triều, Xuân Trường, Công Phượng đều có tên trong đội hình xuất phát của Học viện HA.GL Arsenal JMG.

6 ngày trước đó, tại Trung tâm Hàm Rồng, Học viện HA.GL Arsenal JMG đã thắng XMFC Tây Ninh 5-0, tiền đạo Công Phượng đóng góp 2 bàn ở trận đấu này.

4 cầu thủ lọt "mắt xanh" Arsene Wenger
1/ Nguyễn Tuấn Anh: tiền vệ
2/ Nguyễn Công Phượng: tiền đạo
3/Lương Xuân Trường: tiền vệ
4/ Trần Hữu Đông Triều: trung vệ 

 

N.D

Bình luận
vtcnews.vn