'Báu vật' của bầu Đức nhập viện, truyền nước trong ngày sinh nhật

Thể thaoChủ Nhật, 17/05/2015 10:38:00 +07:00

Cầu thủ số 1 trong mắt bầu Đức là Nguyễn Tuấn Anh phải nhập viện truyền nước đúng vào ngày sinh nhật tuổi 20.

(VTC News) - Cầu thủ số 1 trong mắt bầu Đức là Nguyễn Tuấn Anh phải nhập viện truyền nước đúng vào ngày sinh nhật tuổi 20.

Tuấn Anh đang trong quá trình chạy đua, hồi phục chấn thương để có thể kịp cùng U23 Việt Nam dự SEA Games 28. Các bác sĩ đang làm hết khả năng của mình để tiền vệ quê lúa không lỡ hẹn với sân chơi khu vực.

Trong nỗ lực ấy, Tuấn Anh được chuyên gia trị liệu người Nhật Bản là Shinichi đưa tới bệnh viện Thể thao Việt Nam để truyền nước biển, nhằm bổ sung muối khoáng tăng cường sức khỏe, giúp việc tập phục hồi đạt hiệu quả cao hơn.
Fan hâm mộ tới khách sạn chúc mừng sinh nhật Tuấn Anh (Ảnh: Nguyễn Thắm) 
Sau khi được điều trị tại bệnh viện, Tuấn Anh trở về "đại bản doanh" của U23 Việt Nam vào chiều tối hôm qua. Tại khách sạn, nhạc trưởng của đội bóng phố Núi đã rất bất ngờ khi gặp nhóm fan hâm mộ ngồi chờ hơn 1 tiếng đồng hồ để chúc mừng sinh nhật anh.

Không chỉ được đón nhận tình cảm của người hâm mộ, Tuấn Anh còn nhận món quà đặc biệt từ gia đình khi người thân của anh từ Thái Bình lên Hà Nội để tổ chức sinh nhật cho anh.
Bánh mừng sinh nhật tiền vệ số 8 của U23 Việt Nam (Ảnh: Nguyễn Thắm) 
Chia sẻ với người hâm mộ, Tuấn Anh cảm thấy hạnh phúc và rất vui trước sự quan tâm của mọi người. Về chấn thương, tiền vệ trẻ xuất sắc nhất năm 2014 cho biết, việc hồi phục của mình đang có tiến triển tốt và anh sẽ trở lại tập luyện trong khoảng 2 đến 3 ngày tới.

Dù chưa thực sự để lại ấn tượng trong màu áo U23 Việt Nam thời gian qua nhưng Tuấn Anh nhận được sự ưu ái rất lớn từ HLV Miura. Ông thầy người Nhật tỏ rõ sự kiên nhẫn và luôn tạo cơ hội cũng như chờ đợi sự bùng nổ từ báu vật nhà bầu Đức.

Tiểu Hàn
Bình luận
vtcnews.vn