Bầu Thụy chơi ngông: Mang bia vào sân chỉ là học mót

Thể thaoChủ Nhật, 19/08/2012 08:00:00 +07:00

(VTC News) – NHM bóng đá Việt Nam, cụ thể là NHM Ninh Bình đã từng có dịp được tắm bia khi đội bóng đất cô đô Hoa Lưa giành chức vô địch giải Hạng Nhất.


(VTC News) – Người hâm mộ bóng đá Việt Nam, cụ thể là người hâm mộ Ninh Bình đã từng có dịp được tắm bia khi đội bóng đất cô đô Hoa Lư giành chức vô địch giải Hạng Nhất.

Cách đây 3 năm, bầu Trường khi đó cũng như bầu Thụy bây giờ, còn rất trẻ trên “dàn bầu” bóng đá quốc nội nên cũng rất chịu chơi.

Hôm V.Ninh Bình nhận Cup vô địch giải Hạng Nhất trên sân nhà, bầu Trường đã mở tiệc ăn mừng bằng một trò chơi ngông: Cho khán giả đến sân uống bia miễn phí.

Theo kế hoạch ban đầu, bầu Trường đặt 15.000 lít bia hơi. Trong đó, 12.500 lít được đóng chai nhựa và sẽ được chở bằng 2 xe tải vào sân, phát cho khán giả ngay sau khi trận đấu giữa V.Ninh Bình và Tây Ninh kết thúc.
 
Thế nhưng, khi 2 chiếc xe tải chở bia vừa chạy quanh đường pitch đã bị nhiều cổ động viên tràn xuống sân, xông vào... cướp. Số ít cướp được thì uống, số đông cướp được đem ra để ném nhau hay mở lắp tung lên trời khiến sân Ninh Bình có mưa bia và hỗn loạn như “cướp kho thóc Nhật”.
 
Cũng may là bia hơi đã được đóng vào những chai nhựa nên không ai bị thương sau màn ăn mừng quá khích của các cổ động viên cố đô Hoa Lư.

Chứng kiến màn ăn mừng của người Ninh Bình, không ít người đã bày tỏ quan điểm lãng phí tới những người tổ chức. Thiết nghĩ, số tiền mua bia ấy đem làm từ thiện sẽ ý nghĩa hơn nhiều.

Bầu Thụy lại chơi ngông (Ảnh: Quang Minh)

Chiều nay ở Thống Nhất, một người gốc gác Ninh Bình khác là ông bầu Nguyễn Đức Thụy cũng tính nước khao bia người hâm mộ bóng đá Sài thành.

Để tránh lặp lại hình ảnh như ở sân Ninh Bình 3 năm trước, bầu Thụy có vẻ quy củ hơn. Ông cho bố trí khoảng hơn 100 cô nàng xinh tươi đứng rót bia vào cốc nhựa ở nhiều cửa ra vào sân Thống Nhất. Khán giả đến sân sẽ vừa nhâm nhi bia vừa theo dõi trận “chung kết” của mùa giải, đồng thời như khéo nhắc: Cổ vũ cho Sài Gòn Xuân Thành nhiệt chút nghe.

Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa giải, bầu Thụy "biến" cái sân Thống Nhất thành một sân khấu tạp kỹ với nhiều trò phụ họa cho bóng đá nhằm kéo mọi người tới sân. Tuy nhiên, ý tưởng mở bia thì có lẽ chỉ mới tới khi đội bóng của ông bất ngờ sáng cửa vô địch.


Đ.Q

Bình luận
vtcnews.vn