Bầu Thắng: Đổi tên không phải vấn đề quan trọng

Thể thaoThứ Tư, 08/02/2012 11:42:00 +07:00

Chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng cho rằng có nhiều thứ quan trọng hơn cần làm cho bóng đá Việt Nam lúc này hơn là nghĩ đến chuyển đổi tên Super League.

Rất nhẹ nhàng chuyện đổi tên và không đưa ra quan điểm cá nhân xung quanh việc Tổng cục TDTT yêu cầu đổi tên rồi VFF chỉ thị quay lại với cái tên V-League, chủ tịch HĐQT Võ Quốc Thắng cho rằng có nhiều thứ quan trọng hơn cần làm cho bóng đá Việt Nam lúc này.

VPF đang tránh những va chạm không cần thiết ở thời điểm nhạy cảm hiện tại

"Tôi đang đi công tác ở Quảng Nam nên chưa biết VFF có công văn hay yêu cầu VPF đổi tên các giải đấu. Tuy nhiên, do VPF làm việc trên tinh thần tập thể nên cho dù thế nào đi chăng nữa thì sau khi nhóm họp, bàn bạc cụ thể thì chúng tôi mới đưa ra quan điểm của mình".

"Song với quan điểm của cá nhân tôi thì chuyện đổi tên các giải đấu như thế nào không phải là vấn đề quan trọng, mà cái chính là làm sau bóng đá Việt Nam phát triển trong tương lai như các nền bóng đá tiên tiến trên thế giới. Quan trọng là chất lượng và sự thay đổi, phát triển, các trận đấu thu hút được khán giả và người hâm mộ Việt Nam tự hào về nền bóng đá của mình. Quan trọng là ngày càng nhiều ông chủ đổ tiền đầu tư vào bóng đá, cùng chung tay chung sức giúp bóng đá nội phát triển và bóng đá Việt Nam tiếp cận hoặc sánh ngang với các nền bóng đá phát triển trong khu vực như Nhật Bản, Hàn Quốc... để tất cả chúng ta có thể tự hào".
"Tôi nghĩ đó mới là vấn đề quan trọng và cần bàn bây giờ. Đây cũng là tiêu chí, mục tiêu mà VPF ra đời và đang hướng đến. Thế nên, thiết nghĩ chúng ta đừng nên quá ồn ào về việc phải đổi tên thời điểm nào, ra sao..."

Cuộc họp giữa VPF với đại diện 28 CLB ở V-League và hạng nhất quốc gia dự kiến diễn ra hôm nay (8-2) để giải quyết các vấn đề liên quan đến an ninh sân bãi và tình trạng thi đấu bạo lực của bóng đá VN đã bị hủy. 14g30 chiều mai 9- 2, VPF sẽ tổ chức họp báo định kỳ để thông tin về các vấn đề liên quan đến các giải đấu do VPF tổ chức.

P.H (TT24h)

Bình luận
vtcnews.vn