Bầu Quyết: 'HLV Lê Thụy Hải sẽ thành công ở FLC Thanh Hóa'

Thể thaoThứ Tư, 20/01/2016 09:00:00 +07:00

HLV Le Thuy Hai ve FLC Thanh Hoa: Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tin rằng HLV Lê Thụy Hải là sự lựa chọn đúng đắn của FLC Thanh Hóa.

(VTC News)- Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết tin rằng HLV Lê Thụy Hải là sự lựa chọn đúng đắn của FLC Thanh Hóa.

- Thông tin FLC Thanh Hóa ký hợp đồng với HLV Lê Thụy Hải đang gây rất nhiều ngạc nhiên cho người hâm mộ. Ông nghĩ sao về điều này?

Tôi nghĩ không có gì là ngạc nhiên cả. Năm nay FLC Thanh Hoá được đầu tư mạnh mẽ với kế hoạch và chiến lược bài bản. Hàng loạt các tuyển thủ chất lượng đã đến bổ sung cho CLB Thanh Hoá, điều kiện tập luyện được nâng cao, sân bãi được nâng cấp sửa chữa ...vì vậy FLC Thanh hoá cũng cần HLV giỏi hàng đầu về chuyên môn, có uy với cầu thủ và sở hữu bề dày thành tích.

Tất cả các tiêu chí này HLV Lê Thụy Hải có thừa và ông ấy rất hứng thú với lần bắt tay này với FLC Thanh Hóa.
HLV Lê Thụy Hải
HLV Lê Thụy Hải bất ngờ ngồi vào ghế nóng ở FLC Thanh Hóa
- Nhưng với người đầy cá tính như HLV Thụy Hải thì liệu rằng đội bóng của ông có lo ngại những rủi ro?

Trước đây HLV Thụy Hải từng hai lần dẫn dắt đội bóng Thanh Hóa nên ông ấy rất hiểu biết cầu thủ, môi trường nơi đây. Ai cũng đều có cá tính, những người có tài và đã đạt được nhiều thành tích thì lại càng có cá tính lớn. Nhưng tôi hoàn toàn tin tưởng môi trường làm việc ở FLC rất lý tưởng cho những người có tài, có cá tính phát huy được khả năng tốt nhất của họ đem lại thành công chung cho CLB.

Qua trao đổi tôi thấy HLV Thụy Hải vẫn còn đam mê và nhiệt huyết với bóng đá và FLC Thanh Hóa tin tưởng tuyệt đối vào nhà cầm quân này. Chúng tôi sẽ giao toàn quyền quyết định về chuyên môn cho HLV Thụy Hải và chờ mong ông ấy sẽ làm tốt nhất công việc của mình.

- Sau khi chia tay B.BD, ông Lê Thụy Hải đã có ý định giải nghệ, vậy tại sao các ông có thể thuyết phục được nhà cầm quân này tái xuất?

Như tôi đã nói dù HLV Lê Thụy Hải đã có tuổi nhưng vẫn máu bóng đá lắm. Nhưng quan trọng là ông ấy bị thuyết phục bởi kế hoạch phát triển bóng đá của FLC Thanh Hoá và ông ấy nhận thấy sẽ được tạo mọi điều kiện thuận lợi nhất để thoả mãn đam mê của mình.
Bầu Quyết hi vọng FLC Thanh Hóa sẽ vô địch
 Bầu Quyết hi vọng FLC Thanh Hóa sẽ vô địch
- FLC Thanh Hóa đã chiêu binh mãi mã rầm rộ và bây giờ có thêm HLV Thụy Hải, chắc hẳn tất cả điều đó là để phục vụ tham vọng vô địch V-League 2016, thưa ông?

FLC Thanh Hoá sẽ là một đội bóng được đầu tư chất lượng từ con người đến cơ sở vật chất.  Nhưng để trở thành nhà vô địch là điều không dễ, không phải cứ đầu tư mạnh là có thể vô địch được ngay. 

Vì vậy, chúng tôi chỉ  có thể khẳng định sẽ nỗ lực thi đấu hết mình vì người hâm mộ và quyết tâm trong từng trận đấu.


- Xin cám ơn ông về cuộc trao đổi này!

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn