Bầu Kiên vừa tậu siêu xe Phantom Rồng 40 tỷ?

Kinh tếThứ Ba, 24/07/2012 10:43:00 +07:00

Một chiếc xe Phantom phiên bản Rồng đặc biệt của năm 2012 đã đậu ở ngay trong sân Hàng Đẫy. Ở sân Hàng Đẫy thì có nhân vật nào có thể sở hữu chiếc xe khủng này?

Một chiếc xe Phantom phiên bản Rồng đặc biệt của năm 2012 đã đậu ở ngay trong sân Hàng Đẫy. Ở sân Hàng Đẫy thì có nhân vật nào có thể sở hữu chiếc xe khủng này?

Chỉ có 33 chiếc Rolls – Royce Phantom phiên bản “Year of Dragon 2012” được sản xuất trên toàn thế giới, chủ yếu nhắm đến thị trường Trung Quốc nhưng cho đến nay, đã có tới 4 chiếc xe có mức giá xuất xưởng đa cao ngất ngưởng là 1,2 triệu USD về Việt Nam.

Độc, khủng và đắt giá, đó là những gì người ta dùng để nói về chiếc xe Phantom Rồng này. Với số tiền thuế hiện nay thì để sở hữu chiếc xe này lại là biển số thông dụng thì số tiền phải bỏ ra lên đến cả một gia tài, rơi vào khoảng hơn 40 tỷ đồng.

 

Bên lề trận đấu CLB BĐHN gặp Thanh Hóa thì một điều rất đáng chú ý là một chiếc xe Phantom phiên bản Rồng hàng độc đã xuất hiện ngay cổng sân Hàng Đẫy. Bóng lộn và bệ vệ, chiếc xe thu hút ánh mắt của rất nhiều người.


Với những thông tin nói trên, với mức độ khủng của chiếc xe này, việc nó trở thành tâm điểm của những lời bàn tán là điều dễ hiểu và yếu tố được tò mò nhất: Ai là chủ nhân của chiếc xe này? Sân Hàng Đẫy thì có nhân vật nào có thể sở hữu được chiếc xe này? Không ai khác ngoài ông Nguyễn Đức Kiên, ông bầu của CLB BĐHN.

 

Việc người lái xe của bầu Kiên đứng cạnh chiếc xe càng khiến người ta cho rằng chiếc xe mang biển 51 này thuộc sở hữu của bầu Kiên.

Trước đây, bầu Kiên thường đến sân bằng một chiếc xe Bentley 4 chỗ và cũng đã từng có lần chiếc Bentley đậu đúng chỗ mà chiếc Phantom này đang đậu. Chưa biết có phải chiếc xe này thuộc sở hữu của bầu Kiên hay không, nhưng việc chiếc xe Rồng đỗ ở sân Hàng Đẫy cũng đã đem lại phần nào những sự may mắn cho CLB BĐHN.

 

Trên sân nhà, đội bóng của bầu Kiên đánh bại Thanh Hóa với tỉ số 3-1 và có thêm trọn vẹn 3 điểm trong chặng đưa nước rút đầy quyết liệt của mùa giải.

Theo Thể Thao Văn hóa

Bình luận
vtcnews.vn