"Bầu Kiên cũng phải ngại tôi"

Thể thaoThứ Sáu, 16/03/2012 01:36:00 +07:00

Lãnh đạo VFF, VPF khẳng định các ông vua sân cỏ không chịu tác động nào từ phía các ông bầu tại V-League.

Lãnh đạo VFF, VPF khẳng định các ông vua sân cỏ không chịu tác động nào từ phía các ông bầu tại V-League.

Trả lời phỏng vấn báo chí, trưởng BTC V-League Trần Duy Ly cho biết: "Chẳng ông bầu nào ở VPF lại đề nghị các trọng tài bênh đội mình như thế cả! Làm việc với những ông bầu đó, tôi thấy họ rất công minh. Họ đã từng nói thẳng nếu đội của họ phạm lỗi gì thì các trọng tài, rồi BTC giải, ban Kỷ luật VFF nữa cứ thẳng tay xử phạt.


Ngay cả cá nhân tôi cũng thế thôi, anh Kiên (bầu Nguyễn Đức Kiên - PCT VPF) cũng ngại tôi lắm chứ. Chẳng bao giờ anh ấy tỏ ý bảo tôi phải thế này, phải thế kia để có lợi cho đội bóng của anh ấy".

 

Sự kiện Đà Nẵng "tố " trọng tài trong đó nhắc đến 2 đội bóng được cho là của ông bầu Nguyễn Đức Kiên-PCT VPF là CLB Bóng đá HN và K. Kiên Giang (ông Kiên từng tuyên bố có cổ phần và đầu tư cho K. Kiên Guang nhưng đã thoái vốn) đã khiến dư luận đặt câu hỏi liệu các trọng tài có "nương tay" cho CLB Bóng đá HN.

Hưởng nhiều penalty nhất: Sau 9 vòng, đại diện thủ được hưởng 4 quả phạt đền, đều là những trận đấu trên sân nhà (2 quả trong trận thắng Khánh Hòa 4-1, 2 quả ở trận hòa SHB Đà Nẵng 3-3). Trong 4 quả penalty đó, CLB BĐ Hà Nội thực hiện thành công 3.

Trong các pha bóng gây tranh cãi, hầu hết các phản ứng đều thuộc đối phương, CLB BĐ HN mùa này ít phản ứng, cụ thể là các tình huống trân gặp Khánh Hòa, SHB Đà Nẵng.
Tuy nhiên CLB BĐ Hà Nội cũng là một trong những đội bị phạt penalty nhiều nhất: 2 quả.

Phía Đà Nẵng "tố" trọng tài bỏ thẻ của Công Vinh. Trên thực tế, đội bóng của bầu Kiên là đội dính thẻ nhiều nhất giải: 28 thẻ, cao hơn 3 thẻ so với SHB Đà Nẵng.

Tổng hợp từ TT24h&BĐTC
Bình luận
vtcnews.vn