Bầu Hiển thưởng nóng 200 triệu, Hà Nội T&T quyết thắng HAGL

Thể thaoThứ Bảy, 29/08/2015 08:36:00 +07:00

Bầu Hiển thưởng nóng cho Hà Nội T&T, như một cách khích lệ cả đội thắng HAGL ở trận đấu sắp tới. HLV Phan Thanh Hùng quyết thắng HAGL.

(VTC News)- Bầu Hiển rất hài lòng sau chiến thắng 3-0 của Hà Nội T&T trước Sanna Khánh Hòa, qua đó giúp đội bóng thủ đô vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

Hà Nội T&T đang là đội bóng có phong độ ổn định nhất V-League ở lượt về. Gặp Sanna Khánh Hòa chiều qua, họ cũng không mất nhiều thời gian để chiếm lĩnh thế trận, tổ chức tấn công đa dạng và dễ dàng ghi 3 bàn thắng dù ở giữa hiệp 2, cả đội Hà Nội T&T đã phản ứng dữ dội khi trọng tài từ chối công nhận pha lập công của Ngọc Duy.

Thắng tuyệt đối 3-0, Hà Nội T&T làm thỏa lòng bầu Hiển. Tan trận, ông xuống tận cabin bắt tay lãnh đội và cầu thủ đội bóng. Đồng thời, bầu Hiển thưởng nóng 200 triệu cho toàn đội với chiến thắng đậm đà mà không để thủng lưới này.
Bầu Hiển hãnh diện với Hà Nội T&T ở giai đoạn lượt về (Ảnh: Phạm Thành)
Bầu Hiển dù có đôi lời phàn nàn về công tác trọng tài song về cơ bản, mong muốn Hà Nội T&T cố gắng để kết thúc V-League trong top 3.

HLV Phan Thanh Hùng cũng chia sẻ quan điểm này với ông bầu trong buổi họp báo sau trận.

"Hà Nội T&T đang có chuỗi trận thi đấu tốt cần được duy trì. Cuộc đua hiện tại đang rất nóng bỏng và các đội sẽ chỉ hơn kém nhau có 1 điểm thôi khi V-League hạ màn. Vì thế, ở trận đấu tới gặp HAGL, Hà Nội T&T sẽ chơi hết sức để chiến thắng, tiếp tục hi vọng có thứ hạng cao tại V-League.

Tính ra, Hà Nội T&T còn 3 trận đấu ở V-League và trận chung kết cúp Quốc gia, đó đều là những trận đấu khó song chúng tôi hi vọng sẽ giành được kết quả thật tốt".

Về tình huống trọng tài được cho là quyết định sai dẫn đến thiệt thòi cho Hà Nội T&T, HLV Phan Thanh Hùng cho rằng đó chỉ là lỗi chuyên môn, các trọng tài trên sân chưa có sự phối hợp ăn ý.

Tiền vệ Văn Quyết thì một mực khẳng định bóng chưa đi hết đường biên ngang trước khi anh chuyền cho Samson để tiền đạo này kiến tạo như đặt cho Ngọc Duy đệm bóng tung lưới Sanna Khánh Hòa.

8h sáng nay, Hà Nội T&T đã bay vào Đak Lak, sau đó đi ô tô lên Pleiku để chuẩn bị cho trận đấu với HAGL vào ngày 1/9 tới. Hiện Hà Nội T&T đang đứng thứ 3 còn HAGL vừa nhích lên 1 bậc, đứng thứ 13.
Clip: Hà Nội T&T 3-0 Sanna Khánh Hòa

Nhạc Dương

Bình luận
vtcnews.vn