Bầu Đức xuống sân, mời cụ già lên khán đài

Thể thaoChủ Nhật, 04/01/2015 07:17:00 +07:00

Bầu Đức đã có nghĩa cử rất đẹp khi đích thân xuống tận nơi các khán giả đang ngồi “bệt” xuống thảm cỏ, trong đó có các CĐV là các cụ già, để mời lên khán đài.

Bầu Đức đã có nghĩa cử rất đẹp khi đích thân xuống tận nơi các khán giả đang ngồi “bệt” xuống thảm cỏ, trong đó có các CĐV là các cụ già, để mời lên khán đài dự khán.

Chiều nay (4/1), sân Pleiku với sức chứa 10.000 chỗ đã không còn một chỗ trống. Do sợ “vỡ sân” BTC đã phải để các khán giả tràn xuống thảm cỏ và hàng rào bảo vệ là những sợi… dây dù. Rất may là các CĐV của đội bóng phố Núi rất hiền, nên đã không có chuyện gì xảy ra.

Theo ước lượng, có khoảng 5.000 CĐV đã tràn vào sân trong sự giám sát của lực lượng an ninh.

Không khí xem bóng đá khá hòa nhã, ai cũng ngồi yên một chỗ để cổ vũ cho thầy trò HLV Guilaume Graechen. Kết thúc giữa hiệp 1, Chủ tịch CLB Hoàng Anh Gia Lai – ông Đoàn Nguyên Đức đã xuống sân. Nhiều người lầm tưởng, ông bầu của đội bóng phố Núi xuống chỉ đạo BTC hoặc động viên các cầu thủ. Nhưng khá bất ngờ, ông đi thẳng tới nơi các khán giả đang ngồi “bệt” xuống thảm cỏ, trong đó có các CĐV là các cụ già, để mời lên khán đài dự khán.
 Bầu Đức xuống sân mời những CĐV lớn tuổi lên khán đài
Hành động này của bầu Đức đã được các khán giả trên sân vỗ tay nồng nhiệt.

DIỄN BIẾN TRẬN ĐẤU XEM TẠI ĐÂY

CLIP NHỮNG BÀN THẮNG CỦA HAGL

Công Phượng nâng tỷ số lên 4-1.

Xuân Trường nâng tỷ số lên 3-1.

Công Phượng ghi bàn thắng đầu tiên tại V-League nâng tỷ số lên 2-0.

Tuấn Anh mở tỷ số từ siêu phẩm sút xa

Theo Bongdaplus
Bình luận
vtcnews.vn