'Bầu Đức xuống sân chỉ đạo là điều bình thường'

Thể thaoThứ Sáu, 24/04/2015 06:00:00 +07:00

(VTC News)- Thầy Giôm không cảm thấy phật lòng khi bầu Đức xuất hiện trong cabin chỉ đạo của HAGL ở trận gặp Đồng Nai.

(VTC News)- Thầy Giôm không cảm thấy phật lòng khi bầu Đức xuất hiện trong cabin chỉ đạo của HAGL ở trận gặp Đồng Nai.

Mặc dù bầu Đức kiên quyết thể hiện sự tin tưởng với thầy Giôm song rõ ràng hàng loạt kết quả tiêu cực gần đây khiến HAGL mất đi phần nào sự thu hút cả trong lẫn ngoài sân cỏ. Thế nên, việc bầu Đức xuất hiện trong cabin của HAGL, hò hét, thúc giục các cầu thủ khiến nhiều người cảm thấy nghi ngờ vai trò cũng như tầm ảnh hưởng của thầy Giôm ở phố Núi lúc này.
 
Khi được hỏi liệu bản thân có cảm thấy thoải mái không khi bị lấn át công việc chuyên môn, chiến lược gia người Pháp cho rằng ông chủ của mình hoàn toàn có quyền làm như vậy.
Bầu Đức xuống sân chỉ đạo
 Bầu Đức xuống sân chỉ đạo
"Bầu Đức là ông chủ của đội bóng. Ông ấy tài trợ toàn bộ cho đội nên ông ấy có quyền xuống băng ghế chỉ đạo. Nhưng ông ấy ở đó để động viên tinh thần các cầu thủ thay vì gây sức ép cho học trò của tôi. Ông ấy không thay tôi chỉ đạo, cũng không thay đổi những chiến thuật đã đề ra trước đó. Bầu Đức nói như một cổ động viên và hành động đó hoàn toành chỉ mang tính khích lệ tinh thần.

Ở Pháp hay bất cứ nơi nào trên thế giới, việc ông chủ xuất hiện ở phòng thay đồ, cabin hay ra sân chỉ đạo là bình thường. Dĩ nhiên, họ cũng có khu vực dành riêng trên khán đài. Có nhiều người thậm chí còn rất ít xuất hiện nhưng sức ép lên đội bóng thì chẳng nhỏ chút nào. Tôi cảm thấy thoải mái với điều này".

Về trận đấu với Đồng Nai tuần trước, thầy Giôm cho rằng HAGL đã chơi hay hơn, nắm tới 62% thời gian kiểm soát bóng, có một bàn thắng đáng ra phải được công nhận và quan trọng hơn, chiến đấu bằng đội hình chỉ mới 19, 20 tuổi. Đó là đội hình mà theo thầy Giôm sẽ rất tốt cho tương lai và chẳng phải ngẫu nhiên, HAGL có thể lội ngược dòng dù tất cả đều chống lại họ.
Công Phượng tập
Công Phượng tập làm quen sân (Ảnh: Hà Thành)
Trận đấu với Hà Nội T&T sẽ là cơ hội để Công Phượng cùng đồng đội vượt qua chính mình, tạo được vị thế an toàn trước khi V-League tạm nghỉ để đội tuyển tập trung vào tháng 5 này.

VTC News sẽ tiếp sóng và tường thuật trực tiếp trận Hà Nội T&T vs HAGL từ 18h chiều mai 25/4/2015.
Clip: Siêu phẩm đẳng cấp thế giới của Phan Thanh Hậu
thethao/2015/04/20/Siu-phm-ca-Phan-Thanh-Hu-1429485586.mp4&stream=pseudo" src="https://vtcnews.vn/static/swf/player.swf" type="application/x-shockwave-flash" height="350" width="500">

Nhạc Dương
Bình luận
vtcnews.vn