Bầu Đức: U19 Việt Nam thua kém toàn diện

Thể thaoThứ Sáu, 10/10/2014 11:08:00 +07:00

(VTC News)- Bầu Đức thừa nhận chưa khi nào U19 Việt Nam đá kém đến vậy khi thua toàn diện cả về chuyên môn lẫn tinh thần.

(VTC News)- Bầu Đức thừa nhận chưa khi nào U19 Việt Nam đá kém đến vậy khi thua toàn diện cả về chuyên môn lẫn tinh thần.

Trước giờ ra quân, bầu Đức đã nhắn nhủ thầy trò Guillaume Graechen hãy chơi bóng với tinh thần quật khởi mà ông chưa từng thấy bao giờ, với điểm tựa là niềm tin, hi vọng của hàng triệu người hâm mộ ở quê nhà.
Nỗi buồn của bầu Đức sau thất bại của U19 Việt Nam (Ảnh: Nhạc Dương)
Thật đáng tiếc, U19 Việt Nam đã có 90 phút chơi dưới sức mình. Thậm chí, có nhiều vị trí còn thể hiện cảm giác lo lắng, sợ hãi khi cầm bóng.

Bầu Đức chua chát: "Hàng tiền vệ không cầm nổi bóng. Những đường đan bóng ở giữa sân mất sạch. Chưa khi nào U19 Việt Nam đá kém và thua toàn diện đến vậy".

Trên báo Tuổi trẻ, bầu Đức cũng thừa nhận: “Vẫn biết bóng đá Hàn Quốcmạnh hơn chúng ta và U.19 Việt Nam có thể phải nhận thất bại ở trận mởmàn nhưng thua tới 6 bàn thì đúng là tệ hại và không thể nghĩ tới. Bốntiền vệ mất hẳn sự gắn kết. Một khi không làm chủ được thế trận, thualãng xẹt, xuống tinh thần thì thua 1 bàn cũng như 6 bàn”.
Video tình huống nguy hiểm nhất của U19 Việt Nam

Nén thất vọng, ông hồ hởi động viên các cầu thủ U19 Việt Nam. "Brazil vừa rồi đá sân nhà ở World Cup còn thua Đức tới 1-7. Các con phải học cách quên thất bại vừa rồi đi. Đường còn dài, cứ tiếp tục cố gắng."

Trong buổi sáng nay, bầu Đức đã gọi riêng Công Phượng ra để nhắc nhở. Ở trận gặp U19 Hàn Quốc, Công Phượng bị theo kèm rất chặt, buộc anh phải thường xuyên lùi về gần giữa sân để tìm bóng, từ đó, mất dần tầm ảnh hưởng lên lối chơi cả đội. Chính HLV U19 Hàn Quốc cũng tỏ ra ngạc nhiên vì Công Phượng không đáng lo ngại như ông từng nghiên cứu.

Về phần tiền đạo người Nghệ An, anh khẳng định bản thân mình và cả đội đã cố gắng hết sức.


Nhạc Dương (Từ Nay Pyi Taw, Myanmar)
Bình luận
vtcnews.vn